Bị phát hiện mang 'phao', một sĩ tử 'bật' lại giám thị

12:33 | 02/07/2016

673 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi thi môn Ngữ văn diễn ra sáng nay tại cụm thi Đại học Bách khoa Hà Nội, một nam sinh sử dụng “phao” bị giám thị phát hiện.

Tuy nhiên, khi bị giám thị lập biên bản thì thí sinh này đã cãi lại, không thừa nhận hành vi sử dụng phao của mình.

Xác nhận thông tin, ông Nguyễn Phong Điền – Trưởng phòng Đào tạo, Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết thêm: Khi giám thị lập biên bản và đề nghị dừng làm bài, thí sinh này cãi lại giám thị, không chịu ký vào biên bản.

bi phat hien mang phao mot si tu bat lai giam thi
Giám thị coi thi ở ĐH Bách Khoa Hà Nội gọi thí sinh vào phòng thi

Trước tình huống này, giám thị phòng thi đã phải yêu cầu một thí sinh chứng kiến ký vào biên bản. Sau đó yêu cầu nam sinh vi phạm ở lại phòng hội đồng coi thi, sau 2/3 thời gian mới được ra ngoài.

Hội đồng thi Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết sẽ áp dụng theo đúng hướng dẫn của Bộ GD&ĐT với trường hợp này và bảo vệ giám thị trước hành động quá khích.

Theo quy chế thi thì nam sinh này bị đình chỉ thi và không được tham dự vào các môn thi tiếp theo của kỳ thi THPT Quốc gia.

Đây chỉ là 1 trong 89 trường hợp bị đình chỉ thi trong môn thi Ngữ Văn diễn ra sáng nay. Theo báo cáo nhanh từ Bộ GD&ĐT thì sáng nay (2/7) đã có 89 thí sinh bị đình chỉ thi. Trong đó, cụm thi tốt nghiệp là 9 thí sinh và cụm thi ĐH là 80 thí sinh. Còn 1 thí sinh bị phạt cảnh cáo.

Cũng theo báo cáo nhanh từ Bộ, số thí sinh đến dự thi môn Ngữ Văn là: 839.165 thí sinh, đạt tỷ lệ 99.60%.

 

 

Huyền Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.