Bị cưỡng hiếp, vẫn bình tĩnh theo dõi "yêu râu xanh"

16:20 | 27/07/2015

55,524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chị H. đang nằm nghỉ ngơi sau khi đi làm về thì bị một đối tượng lạ mặt khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn, kẻ đồi bại bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra.  

Tưởng gặp quý nhân, hóa ra

Tưởng gặp quý nhân, hóa ra "yêu râu xanh”

Giả vờ đi cùng đường, gã đàn ông đang chăm con cho vợ mới sinh đã đưa người phụ nữ 32 tuổi vào bãi đất vắng để làm nhục.

Bị cưỡng hiếp, vẫn bình tĩnh theo dõi
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 27/7, Công an huyện Lạng Giang, Bắc Giang vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thu (SN 1975, trú tại xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, trước đó, vào chiều ngày 11/7, chị H. (24 tuổi, trú tại xã Mỹ Thái) đi làm về mệt mỏi nên nằm ở giường chợp mắt nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, khi mới chợp mắt được ít phút, bỗng dưng chị H. thấy cơ thể mình bị một vật nặng đè xuống. Mở mắt, cô gái trẻ hoảng hốt khi thấy một người đàn ông lạ mặt đang nằm trên người mình.

Sau đó, hắn ta dùng sức để khống chế chị H. và thực hiện hành vi thú tính. Sau khi đã thỏa mãn, gã đàn ông lạ mặt bỏ đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Khi đã lấy lại được bình tĩnh, chị H. lẻn đi theo kẻ đồi bại để xem hắn ta ở đâu. Sau khi tìm hiểu được thông tin gã đàn ông đó chính là đối tượng Nguyễn Văn Thu thì chị H. trình báo lên cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã triệu tập Thu để điều tra làm rõ vụ việc, tại cơ quan điều tra, Thu đã thừa nhận tội lỗi mà mình đã gây ra.

Theo những người dân trong vùng, thì đây không phải lần đầu tiên đối tượng Thu ra tay hãm hiếp phụ nữ trong thôn.

Trước đó, Thu đã từng cưỡng hiếp một thiếu nữ, sau đó bị gia đình đó đánh cho một trận tơi bời và phải đến bồi thường 4 triệu đồng.

Cũng có lần, hắn sàm sỡ con gái người dân trong thôn và bị Công an xã mời lên làm việc.

Cưỡng hiếp nữ tiếp viên quán karaoke để Cưỡng hiếp nữ tiếp viên quán karaoke để "dằn mặt"
Hành hạ, cưỡng hiếp người yêu cũ rồi quay clip Hành hạ, cưỡng hiếp người yêu cũ rồi quay clip

Tú Cẩm

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc