Bị con ngăn giết người, bố tự đâm vào bụng mình đến chết

07:03 | 29/07/2015

1,954 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 28/7, Công an thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã làm rõ vụ án mạng lúc rạng sáng tại tại tổ 5, khu phố Tân Bình (phường Tân Bình).

Bị hàng xóm chém tử vong lúc 5 giờ sáng

Bị hàng xóm chém tử vong lúc 5 giờ sáng

Công an thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã mời các đối tượng để lấy lời khai do có liên quan đến vụ án mạng trong căn nhà đường số 20 khiến 1 người tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Nơi xảy ra vụ án mạng.

Công an thị xã Đồng Xoài thông tin, lúc 5h ngày 26/7, ông Lê Quang Dinh (SN 1960) đang dắt xe gắn máy từ trong nhà ra ngoài thì bất ngờ bị ông Võ Chánh (SN 1966, hàng xóm) xông đến gây hấn.

Ông Chánh dùng đục dài 30 cm và 1 con dao có kích thước 35 x 5 cm (loại dao chặt thịt) đâm chém nhiều nhát vào người ông Dinh. Ông Dinh lùi vào nhà liền bị ông Chánh tiếp tục đâm chém.

Vợ và 2 con của ông Dinh chạy đến can ngăn nên cũng bị ông Chánh chém gây thương tích. Mọi người trong nhà ông Dinh tri hô cầu cứu.

Ba người con của ông Chánh ở bên cạnh chạy sang can ngăn rồi tước dao và đục từ tay ông Chánh vứt ra xa. Ông Chánh liền chạy xuống nhà sau của ông Dinh lấy 1 con dao khác để tiếp tục truy sát các nạn nhân thì bị các con của ông Chánh ôm lại từ phía sau.

Ông Chánh đã dùng dao tự đâm vào bụng mình rồi ngã xuống đất. Những người bị thương trong vụ án nói trên được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng ông Chánh đã tử vong. Ông Dinh và vợ vẫn đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Cơ quan điều tra Công an thị xã Đồng Xoài cũng xác định, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên do giữa ông Chánh và ông Dinh có mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai.

Choáng váng những màn thác loạn của “oppa

Choáng váng những màn thác loạn của “oppa" Hàn Quốc ở Hà Nội

Một bộ phận nhỏ "quý ông" người Hàn đã sa vào những cuộc ăn chơi thác loạn, thậm chí phạm pháp…

Đột kích các tụ điểm ăn chơi thác loạn ở Sài Gòn

Đột kích các tụ điểm ăn chơi thác loạn ở Sài Gòn

PetroTimes đã từng có loạt bài phản ánh những hiện tượng trác lạc tại các tụ điểm ăn chơi nổi tiếng đất Sài Gòn.

Phương Ngọc

Năng lượng Mới