Bí ẩn hung thủ giết người lấy đi đôi mắt (phần 2)

14:00 | 10/07/2019

1,110 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một tấm hình của Charles đã được đưa ra cho Brenda nhận dạng cùng với một vài nghi phạm khác. Không do dự, Brenda khẳng định Charles Albright chính là người lái chiếc xe dụ dỗ cô hôm đó. Veronica cũng khẳng định như vậy. Chỉ bốn ngày sau khi phát hiện ra xác Shirley Williams, cảnh sát đã có trong tay lệnh bắt giữ Charles Albright. 

Sau khi vụ việc được công bố, một gái mại dâm khác tên là Brenda đã liên hệ với cảnh sát cho biết cách đó vài ngày, một gã đàn ông da trắng đã cố gắng giết cô. Đó là một gã to lớn, để ria mép, lái chiếc xe Wagon màu xanh lá cây hay màu nâu, do trời tối nên nạn nhân không nhìn rõ màu xe.

Theo nạn nhân, cô đã lên xe của kẻ lạ mặt này và hai người trao đổi với nhau. Khi không đồng ý đi đến một khu vực khác, kẻ này tỏ ra rất tức giận những vẫn lái xe đi. Cô gái này đã mở cửa nhảy xuống bất chấp chiếc xe đang di chuyển.

Có thể khẳng định Williams là nạn nhân tiếp theo của một kẻ giết người hàng loạt.

Nghi phạm xuất hiện

Với ba vụ giết người xảy ra liên tiếp trong khu vực khiến hai nhân viên cảnh sát Matthews và Smith cảm thấy mọi việc đang trở nên nghiêm trọng hơn. Họ nghe ngóng những câu chuyện về kẻ giết người trên đường phố và nghĩ đến câu chuyện của Veronica về việc nhìn thấy Mary Lou Patt bị giết hại.

bi an hung thu giet nguoi lay di doi mat phan 2
Chân dung nghi phạm Charles Albright

Họ nhớ đến một người đàn ông làm nghề chuyển đồ ăn nhanh và quyết định tìm đến địa chỉ của người này với hi vọng có được thông tin gì đó. Tên ông ta là Fred Albright, nhưng Fred đã mất cách đây vài tháng.

Một vài ngày trước đó, một người phụ nữ có gọi điện đến cho cảnh sát với giọng sợ hãi, người này kể về người đàn ông có tên là Charles Albright đang đe dọa cô. Charles là con trai của Fred Albright.

Người này đã từng làm nhân viên bán quần áo cho một cửa hàng ở trung tâm mua sắm và Charles là khách hàng ở đây. Charles thường xuyên đến cửa hàng và tặng quà cho cô. Mọi người tại cửa hàng không thích Charles, nhưng cô này vẫn quyết định hẹn hò với Charles. Tuy nhiên, đó là quyết định sai lầm của cô.

Charles là một kẻ chuyên lừa đảo, trong nhà hắn có rất nhiều những đồ dùng do chiếm đoạt mà có. Khi phát hiện Charles đã kết hôn, người phụ nữ này đã quyết định chia tay và bị Charles đe dọa sẽ giết chết. Theo lời khai của cô, hai thứ Charles “đam mê” nhất là dao và đôi mắt. Điều trùng hợp, Charles có quen với Mary Lou Pratt.

Cảnh sát quyết định điều tra về Charles.

Một tấm hình của Charles đã được đưa ra cho Brenda nhận dạng cùng với một vài nghi phạm khác. Không do dự, Brenda khẳng định Charles Albright chính là người lái chiếc xe dụ dỗ cô hôm đó. Veronica cũng khẳng định như vậy.

Chỉ bốn ngày sau khi phát hiện ra xác Shirley Williams, cảnh sát đã có trong tay lệnh bắt giữ Charles Albright.

Bắt giữ nghi phạm

Nửa đêm ngày 22-3, cảnh sát đã bao quanh khu nhà của Charles. Một cánh cửa sổ bị đập vỡ, lựu đạn hơi cay được nén vào bên trong. Dixie, vợ của Charles, la hét ầm ĩ và yêu cầu được biết chuyện gì đang xảy ra khi thấy sự có mặt của cảnh sát.

bi an hung thu giet nguoi lay di doi mat phan 2
Charles Albright khị bị giam giữ

Khám xét nhà Charles, cảnh sát tìm nhiều tài liệu, báo chí nói về những kẻ giết người hàng loạt thời Đức quốc xã. Trong nhà còn có rất nhiều những bức ảnh búp bê và mặt nạ, nhưng chúng không có mắt.

Ban đầu, Charles khai rằng mình không cất giấu vũ khí trong nhà, nhưng cảnh sát lại tìm thấy một khẩu súng Smith & Wesson 44. Đấy chính là vũ khí được sử dụng trong các vụ giết người. Một con dao X-Acto với lưỡi dao cạo rất sắc cũng được tìm thấy, có thể nó được dùng để lấy đi đôi mắt của nạn nhân

Vợ chồng Charles được đưa về văn phòng cảnh sát Dallas. Dixie kinh ngạc khi biết chồng mình là nghi phạm của hai vụ án nổi tiếng này. Đối với Dixie, Charles là một người dễ tính và được tất cả mọi người yêu mến.

Biết nhiều ngôn ngữ, có trong tay tấm bằng thạc sĩ, Charles đã lừa được rất nhiều người. Tuy nhiên, theo điều tra của cảnh sát, tấm bằng đó là giả.

Dixie không tin chồng mình là hung thủ gây nên ba vụ giết người đó. Cô khai rằng tất cả những buổi tối Charles đều ở nhà cùng với cô. Charles làm thêm việc giao báo buổi sáng nên cô luôn là người đánh thức chồng mình.

Khi cảnh sát đưa ra hồ sơ tội phạm trước đây của Charles, Dixie hoàn toàn không biết về điều đó.

Charles khiên quyết không nhận mình có liên quan đến ba vụ giết người đó, cũng không liên quan đến bất cứ gái mại dâm nào. Hắn chỉ ra rằng những việc phạm tội trước đây đã là quá khứ, đó là hành vi lừa đảo, chiếm dụng tài sản, không liên quan đến tấn công tình dục và giết người.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra tất cả những bằng chứng để có thể chứng mình Charles là hung thủ. Một số đồ đạc tìm thấy tại nhà hắn có thể có liên quan, tuy nhiên, Charles cũng đưa ra được bằng chứng ngoại phạm của mình.

Charles trước đây hắn là một giáo viên. Mọi người nhận xét Charles là một người dễ gần, và rất hào phóng. Charles không sử dụng chất gây nghiện để có thể lấy lý do không kiểm soát được hành vi dẫn đến gây án.

Hiện tại Charles đã 57 tuổi, khác với nhận định của cảnh sát về độ tuổi của kẻ giết người khoảng từ 20 đến 30 tuổi.

(còn tiếp)

Về "vụ án ma túy kinh điển" Xiêng Phênh - Vũ Xuân Trường (Kỳ cuối)
Về "vụ án ma túy kinh điển" Xiêng Phênh - Vũ Xuân Trường (Kỳ 10)
Về "vụ án ma túy kinh điển" Xiêng Phênh - Vũ Xuân Trường (Kỳ 9)
Về "vụ án ma túy kinh điển" Xiêng Phênh - Vũ Xuân Trường (Kỳ 8)
Về "vụ án ma túy kinh điển" Xiêng Phênh - Vũ Xuân Trường (Kỳ 7)
Về "vụ án ma túy kinh điển" Xiêng Phênh - Vũ Xuân Trường (Kỳ 6)
Về "vụ án ma túy kinh điển" Xiêng Phênh - Vũ Xuân Trường (Kỳ 5)
Về "vụ án ma túy kinh điển" Xiêng Phênh - Vũ Xuân Trường (Kỳ 4)
Về "vụ án ma túy kinh điển" Xiêng Phênh - Vũ Xuân Trường (Kỳ 3)
Về "vụ án ma túy kinh điển" Xiêng Phênh - Vũ Xuân Trường (Kỳ 2)
Về "vụ án ma túy kinh điển" Xiêng Phênh - Vũ Xuân Trường (Kỳ 1)

Thiên Phú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc