Bệnh viện Bạch Mai thông báo đóng cửa bãi gửi xe

15:24 | 21/09/2016

742 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội vừa thông báo đóng cửa bãi gửi xe để cải tạo và nâng cấp cơ sở hạ tầng nhằm giảm tải bệnh viện.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Y tế, Bệnh viện Bạch Mai đang quyết liệt triển khai các hoạt động nhằm giảm tải bệnh nhân. Trong đó, xây dựng cải tạo, mở rộng cơ sở hạ tầng để phục vụ bệnh nhân được tốt hơn là công tác đang được bệnh viện tập trung nguồn lực để triển khai mạnh mẽ.

tin nhap 20160921152056
Bệnh viện Bạch Mai

Hiện nay, Bệnh viện đã bắt đầu triển khai xây dựng Trung tâm Khám bệnh và điều trị trong ngày; cải tạo, nâng cấp khoa Thần kinh và Viện Sức khỏe Tâm thần. Đây hiện đang là 2 khu vực trông giữ xe máy của khách, của bệnh nhân và người nhà. Để thi công hai công trình trên, từ ngày 01/9/2016 Bệnh viện đã phải tạm thời đóng cửa khu trông giữ xe máy ở khu vực xây dựng Trung tâm Khám bệnh và điều trị ban ngày và sắp tới sẽ đóng nốt khu trông giữ xe máy ở khu vực khoa Thần kinh - Tâm thần.

Như vậy, kể từ ngày 01/10/2016, Bệnh viện sẽ không trông giữ được xe máy của khách và bệnh nhân đến thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai cho đến khi hai công trình trên được xây dựng và cải tạo xong.

Với thông tin trên, những người muốn đến thăm khám tại Bệnh viện, liên hệ công tác… nên hạn chế các phương tiện cá nhân hoặc gửi xe tại địa điểm gần đó. Bởi Bệnh viện Bạch Mai cũng đã có công văn gửi UBND Quận Đống Đa, UBND Phường Phương Mai, Phường Đồng Tâm đề nghị giúp đỡ tạo điều kiện trông giữ xe máy cho khách và bệnh nhân khi đến thăm khám tại Bệnh viện.

PV