Trào ngược dạ dày: Bệnh 4 năm, biến mất sau 4 ngày

11:30 | 23/05/2016

133,021 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Cái này, tôi phải nói thật là tôi không nghĩ đến việc điều trị bệnh trào ngược của mình đâu. Khi không ăn được, lại bị ợ nóng, ợ chua liên tục, tôi cứ cố gắng mà chịu. Tôi nghĩ cả đời phải sống chung với những triệu chứng ấy, không ngờ lại được chữa khỏi một cách thần kỳ”, bác Trịnh Bá Vựng (64 tuổi, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội) tâm sự.

Sợ đi khám

Ông Trịnh Bá Vựng, 64 tuổi, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội mắc bệnh tiểu đường đã 15 năm. Bệnh tật làm bác giảm tới 15kg, người gầy rộc, ốm yếu. Liên tục dùng nhiều thuốc Tây chữa tiểu đường, lại thêm ăn uống kiêng khem, ông bắt đầu xuất hiện các triệu chứng khó nuốt, ợ nóng, khàn giọng…

benh trao nguoc da day thuc quan mac 4 nam khoi sau 4 ngay
Ông Trịnh Bá Vựng

“Cuộc sống của tôi, ăn, ngủ, nghỉ và nhất là chế độ ăn uống gần như bị đảo lộn hoàn toàn. Khi mà ợ chua, ợ nóng, nó làm tôi rất khó thở và đôi khi tôi phải dùng ba ngón tay ấn mạnh vào vùng thượng vị thì mới đỡ. Đang ăn mà bị ợ lên là tôi chỉ biết ngồi chống đũa.Tôi lo lắng vô cùng nhưng không biết chia sẻ cùng ai vì sợ vợ con sốt ruột”, ông Vựng chia sẻ.

Ông cũng cho biết ông không dám đi khám vì sợ lại ra nhiều bệnh mới khác nên chán nản phó mặc số phận, thậm chí còn không dùng thêm thuốc gì để chữa các triệu chứng mới xuất hiện này.

Vậy là suốt 4 năm tới năm 2014 ông Vựng chịu đựng như vậy. Ông gầy dộc đi không những vì bệnh tiểu đường mà vì cả bệnh trào ngược dạ dày.

Hết triệu chứng sau 4 ngày

“Có lẽ đây là một cơ duyên, cách đây hai tháng, tôi tình cờ xem báo Người giữ lửa. Trong bài báo liệt kê 8 triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày. Tôi xem đi xem lại, thì thấy mình có tới 7/8 triệu chứng: ợ chua, ợ nóng, khó nuốt, đau tức ngực, đêm mất ngủ, ăn không ngon… Do đó tôi chắc chắn mình bị trào ngược thật”. ông Vựng tâm sự.

Vô cùng lo lắng, ông Vựng gọi điện ngay lên tổng đài nhờ tư vấn và được các dược sĩ giải thích rõ ràng về nguyên nhân và hướng dẫn cách điều trị. Đặc biệt, sau bao nhiêu năm đã quá chán nản với việc dùng thuốc Tây y, nay được hướng dẫn sử dụng một sản phẩm Đông y nguồn gốc thuốc Nam dược, chuyên biệt cho người trào ngược, ông Vựng vô cùng vui mừng.

“Sau đó tôi tìm mua hai hộp sản phẩm như hướng dẫn, mỗi ngày dùng hai lần vào buổi sáng trước ăn sáng 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần dùng 2 viên. Thực ra, ban đầu tôi cũng không chắc chắn uống bao lâu sẽ đỡ, nhưng vẫn nghe theo tư vấn xem thế nào. Tôi uống được bốn ngày thì những biểu hiện gần như mất hẳn. Mất đến 80% chứ không ít. Tôi thấy lạ quá, mới gọi điện lại tổng đài, thắc mắc tại sao tôi uống thuốc này lại nhanh khỏi quá, hay các cô cho tôi dùng thuốc Tàu”, ông Vựng nói.

Lúc này, ông Vựng mới biết rằng sản phẩm đang uống được phát triển từ bài thuốc Đông y 6 thành phần do cụ Huấn Cao, một ngự y có tâm, có tài thời Hậu Lê truyền lại. 6 dược liệu này đều là các cây thuốc Nam, được cô đặc thành cao, nên người bệnh có thể nhanh chóng cảm nhận tác dụng của sản phẩm như ăn ngon, ngủ tốt.

Yên tâm với lời giải thích của các dược sỹ tư vấn, ông Vựng lại tiếp tục dùng hết 2 hộp 80 viên. Ông Vựng vui mừng nói: “Trong thời gian dùng sản phẩm, tôi thấy rất hiệu quả, hiệu quả rõ rệt, nhất là buổi đêm tôi đã ngủ được sâu giấc, và đến bữa ăn mình đã cảm thấy rất tha thiết ăn, nó không còn là nghĩa vụ phải ăn như trước đây nữa. Sức khỏe và sức đề kháng của tôi cũng tốt lên rất nhiều. Tôi cảm thấy trí tuệ mình minh mẫn hơn rất nhiều, da dẻ, thần thái cũng tốt lên rõ rệt. Đến bây giờ, tôi thấy yêu đời hơn bao giờ hết”.

Để hiểu thêm về sản phẩm Đông y chân truyền dành cho người trào ngược dạ dày mà ông Vựng đã sử dụng, bạn đọc liên hệ tổng đài 1800 6658 hoặc xem tại đây.

P.V