Beckham có cơ hội tái xuất trong màu áo Man Utd

06:22 | 12/05/2011

378 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người hâm mộ có lẽ sẽ rất mong chờ ngày được nhìn thấy tiền vệ trưởng thành từ lò đạo tạo Man Utd, một lần nữa khoác trên mình chiếc áo đỏ thân quen một thời.

Như đã đưa tin, vào ngày 24/5 tới đây, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định sẽ tổ chức một trận cầu chia tay, đồng thời tôn vinh những đóng góp của hậu vệ kì cựu Gary Neville cho Man Utd tại Old Trafford. Đội bóng tham dự với tư cách khách mời sẽ là Juventus.

Thế hệ vàng của Man utd một thời

Theo nguyện vọng của lão tướng Nevilles, anh muốn được mời người đồng đội cũ thân thiết, David Beckham tham dự. Tiền vệ 36 tuổi sẽ xuất hiện và thi đấu cùng Gary như quãng thời gian quá khứ. Nếu David nhận lời, đây sẽ là lần đầu tiên anh khoác trên mình màu áo đỏ kể từ khi chia tay Nhà hát vào năm 2003.

Dù rất háo hức, Beckham vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức bởi anh còn phải chờ sự cho phép của BLĐ CLB LA Galaxy. Tuy nhiên, một nguồn tin nội bộ cho biết khả năng Galaxy đồng ý là không cao bởi ngày 25/5, họ sẽ có trận đấu với Houston.

Cùng David Beckham, Gary Neville còn gửi lời mời tham dự tới những người đồng đội đã từng sát cánh cùng anh như Ronny Johnsen, Henning Berg, Dwight Yorke và Nicky Butt.

Chia sẻ về sự kiện này, HLV Alex Ferguson xúc động: “Một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời huấn luyện viên là được dạy dỗ và nhìn thấy học trò của mình trưởng thành. Tôi có may mắn được làm việc với rất nhiều cầu thủ, nhưng thế hệ vàng năm 1992 là hiện tượng đặc biệt nhất. Họ đã dắt tay nhau chinh phục những đỉnh cao vinh quang chói lọi. Tôi thực sự cảm thấy tự hào”.

Theo bongdaso