Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị các cơ quan trung ương khóa 45

17:49 | 27/09/2016

761 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 27/9, tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp Cao cấp Lý luận Chính trị hệ không tập trung các cơ quan trung ương khóa 45 – khóa học 2014-2016. 

Tới dự Lễ bế giảng có PGS.TS Lê Quốc Lý – Phó giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; đồng chí Lê Minh Hồng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Trần Quang Dũng - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; cùng các thầy cô giáo và 90 học viên lớp Cao cấp Lý luận Chính trị hệ không tập trung các cơ quan trung ương khóa 45.

be giang lop cao cap ly luan chinh tri cac co quan trung uong khoa 45
PGS.TS Lê Quốc Lý – Phó giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ bế giảng

Lớp Cao cấp Lý luận Chính trị hệ không tập trung các cơ quan trung ương khóa 45 (2014-2016) được khai giảng ngày 22/12/2014 do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức.

Lớp học gồm 90 học viên là cán bộ, lãnh đạo quản lý trong định hướng tăng cường bồi dưỡng nguồn nhân lực quản lý cấp cao cho các đơn vị Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Xi măng Việt Nam và Tổng công ty Nhà và Đô thị Hà Nội. Khóa học diễn ra trong thời gian 2 năm với hình thức đào tạo chính quy không tập trung do Viện Dầu khí Việt Nam quản lý lớp.

be giang lop cao cap ly luan chinh tri cac co quan trung uong khoa 45
Đồng chí Lê Minh Hồng – Phó Tổng giám đốc PVN phát biểu tại lễ bế giảng

Sau hơn 2 năm học tập, toàn thể 90 học viên của lớp đã thi và bảo vệ luận án tốt nghiệp với trên 23% học viên đạt loại giỏi và gần 76% loại khá. Tại buổi Lễ Bế giảng, Ban Giám đốc Học viện đã công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS Lê Quốc Lý đã chúc mừng và biểu dương toàn thể học viên Lớp Cao cấp Lý luận Chính trị hệ không tập trung các cơ quan Trung ương khóa 45 (2014-2016) đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy thuận lợi, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện trong hai năm học.

be giang lop cao cap ly luan chinh tri cac co quan trung uong khoa 45
Đồng chí Nguyễn Hồng Vinh - lớp trưởng lớp Cao cấp lý luận chính trị các cơ quan trung ương khóa 45 phát biểu

PGS.TS Lê Quốc Lý tin tưởng rằng với tri thức và tư duy lý luận mới được trang bị sau khóa học các học viên sẽ có nhận thức sâu sắc hơn về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước, từ đó nâng cao phẩm chất đạo đức, rèn luyện bản lĩnh chính trị, vận dụng một cách sáng tạo vào giải quyết hiệu quả các vấn đề thực tiễn công tác đặt ra; góp phần xây dựng các chủ trương lớn của đơn vị, ban, ngành; tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng và phát triển đất nước, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó.

be giang lop cao cap ly luan chinh tri cac co quan trung uong khoa 45
Ban lãnh đạo Học viện trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Cao cấp Lý luận Chính trị hệ không tập trung khóa 45

Đồng chí Lê Minh Hồng thay mặt Đảng ủy Tập đoàn đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Ban Tổ chức Trung ương, Ban giám đốc Học viện, các Vụ, Viện, các khoa, bộ môn trực tiếp tổ chức, quản lý đào tạo và đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm, các giảng viên của Học viện đã tận tình hỗ trợ, giúp đỡ để các học viên của lớp hoàn thành chương trình học tập với kết quả tốt đẹp.

be giang lop cao cap ly luan chinh tri cac co quan trung uong khoa 45
Ban lãnh đạo Học viện trao giấy khen cho 5 học viên có thành tích học tập tốt, hoạt động tốt
be giang lop cao cap ly luan chinh tri cac co quan trung uong khoa 45
Ban lãnh đạo Học viện trao giấy khen cho 12 học viên có thành tích học tập xuất sắc

Đồng chí tin tưởng rằng, các học viên, những người đang trực tiếp nghiên cứu học tập và quán triệt, triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng và Nhà nước, của Tập đoàn tại đơn vị, sau khi tốt nghiệp sẽ vận dụng những kiến thức đã được nghiên cứu học tập từ khóa học vào công tác chỉ đạo, thực thi nhiệm vụ tại cơ quan đơn vị của mình để xử lý công việc tốt hơn, chuẩn mực hơn, mang lại hiệu quả cao hơn nữa.

be giang lop cao cap ly luan chinh tri cac co quan trung uong khoa 45
Tập thể lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung các cơ quan Trung ương khóa 45

Trong ngày lễ trang trọng nhận bằng tốt nghiệp, thay mặt các học viên, lớp trưởng Nguyễn Hồng Vinh với tấm lòng tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn đã có lời phát biểu chân thành cảm ơn, tri ân sâu sắc đối với lãnh đạo Học viện, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Viện Dầu khí Việt Nam cũng như toàn thể các thầy cô giáo về sự quan tâm tận tình giảng dạy, khích lệ động viên, hướng dẫn hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để khóa học thành công và hứa sẽ cùng các học viên đem hết tâm lực và trí lực, văn hóa và tri thức được đúc kết sau quá trình học tập từ các thầy cô giáo của Học viện để vận dụng linh hoạt và sáng tạo vào thực tiễn.

Cũng tại lễ bế giảng, Ban Giám đốc Học viện đã trao giấy khen cho 5 học viên có thành tích học tập tốt, hoạt động tốt và 12 học viên có kết quả học tập xuất sắc của Lớp Cao cấp Lý luận Chính trị hệ không tập trung các cơ quan Trung ương khóa 45.

Khánh An

DMCA.com Protection Status