Bé gái bị thâm tím khi đi học về: Nhà trường nói gì?

16:04 | 27/05/2016

863 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ bé N.N.P (17 tháng tuổi) có nhiều vết thâm tím người khi ở trường mầm non về, sáng 27/5, Hiệu trưởng trường mầm non Ánh Sao đã lên tiếng giải thích.
be gai bi tham tim khi di hoc ve nha truong noi gi
Bản kiểm điểm của cô giáo Trịnh Thị Trang Thu

Theo bà Lê Thị Thanh Nga – Hiệu trưởng trường mầm non Ánh Sao, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu hai cô giáo trực tiếp đứng lớp viết bản kiểm điểm. Các cô cũng khẳng định, những vết tím trên người bé P. là do bé ngã chứ không phải do bị đánh.

Vào buổi chiều ngày 26/5, khi bố bé P. tới đón con, bà Nga cùng hai cô giáo đã trình bày lại sự việc đồng thời xin lỗi gia đình. Bà Nga cho biết, bố cháu P. cũng rất thông cảm với nhà trường.

Theo nguồn tin riêng của PetroTimes, sau khi các cơ quan báo chí đăng tải sự việc, sáng nay (27/5), bà Nga đã cùng hai cô giáo chủ nhiệm tới nhà bé P. để xin lỗi.

Về việc bé P. đã bị nhiều vết thâm tím trên chân và cánh tay cách đây nửa tháng, bà Nga cho biết: “Đúng là cách đây nửa tháng, bé có bị tím chân và mẹ bé gặp mình trình bày sự việc. Tuy nhiên, ngay hôm ấy mình đã giao trách nhiệm cho hai cô chủ nhiệm trực tiếp chăm sóc bé phải có câu trả lời thỏa đáng tới gia đình. Sáng hôm sau, các cô cũng đã trình bày sự việc với bà của bé P.”

be gai bi tham tim khi di hoc ve nha truong noi gi
Chiếc ghế mà cô Thu nói bé P. bị ngã

Trao đổi với báo chí trong sáng 27/5, cô Trịnh Thị Trang Thu – người trực tiếp đứng lớp bé P. ngày hôm qua nói: Khoảng 15h chiều này 26/5 khi cho các con ăn xong mình đi giặt khăn lau miệng và cho các con tự lấy ghế ngồi vào tổ của mình thì phát hiện cái ghế bé N.N.P ngồi một chân sắp gãy, choãi ra sau đó má bé có đập xuống chân ghế và bị đỏ lên.Thấy thế, các cô đã lấy khăn bọc đá và chườm vào chỗ đỏ cho các con.

Được biết, sáng 27/5, bà Nga đã được mời lên Công an phường Kiến Hưng để phối hợp làm rõ sự việc.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc