B.Bình Dương thanh lý sao khủng, tăng cường hàng công

14:47 | 26/02/2016

1,004 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
B.Bình Dương đã trở thành đội bóng thứ 2 tiến hành thanh lý ngoại binh khi mùa giải V-League 2016 mới đi qua 1 vòng đấu.

Cái tên phải nói lời chia tay với nhà ĐKVĐ V-League và Cup QG là trung vệ Pluim Wiljan. Cầu thủ người Hà Lan đến với B.Bình Dương với bản lý lịch khá hoành tráng khi anh từng thi đấu cho hàng loạt các CLB tại giải VĐQG Hà Lan như Willem II, Roda JC, PEC Zwolle hay Vitesse. Tuy nhiên sau những màn thể hiện không mấy ấn tượng trong các buổi tập, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã quyết định thanh lý hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi này nhằm nhường một suất ngoại binh của đội bóng này cho một cầu thủ khác trên hàng công.

tin nhap 20160226144035
Wiljan Pluim bị thanh lý hợp đồng dù chưa thi đấu một trận nào cho B.Bình Dương

Và ngoại binh được B.Bình Dương lựa chọn để đăng kí vào danh sách thi đấu của giai đoạn 1 V-League năm nay là tiền đạo vốn không hề xa lạ gì với bóng đá Việt Nam- Kisikka Henry. Cầu thủ mang quốc tịch Uganda bắt đầu chơi bóng tại V-League từ mùa giải 2011 trong màu áo Hòa Phát Hà Nội rồi sau đó chuyển sang các CLB khác như Đồng Nai, QNK Quảng Nam và hiện tại là B.Bình Dương. Đến với B.Bình Dương, Henry sẽ tái ngộ cùng người đá cặp ăn ý của mình ở mùa giải vừa qua trong màu áo CLB Đồng Nai là Nsi- cầu thủ đã được đội bóng đất Thủ kí hợp đồng trước đó.

tin nhap 20160226144035
Henry là cái tên được lựa chọn để thay thế Wiljian Pluim

Như vậy, tính cho tới sau khi bản hợp đồng giữa Henry và B.Bình Dương được kí kết, “Chelsea Việt Nam” đã đăng kí đủ cả 4 ngoại binh theo tiêu chuẩn. Điều đáng nói, trong số 4 gương mặt này thì có tới 3 cái tên chơi trên hàng tiền đạo là Henry, Nsi và Seung Yeob Han. Ngoại binh còn lại của đội bóng đất Thủ: Oloya Moses là tiền vệ nhưng cũng có xu hướng tấn công vô cùng mạnh mẽ. Điều này phần nào cho thấy tham vọng, mục tiêu theo đuổi lối chơi tấn công của B.Bình Dương ở mùa giải này lớn đến nhường nào.

Được biết, sở dĩ bản hợp đồng của Henry với B.Bình Dương chỉ có thời hạn 1 năm là bởi BLĐ đội bóng này vẫn đang mong chờ sự trở lại của tiền đạo Abass- người vẫn đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương và có thể sẽ trở lại vào giai đoạn 2 của V-League năm nay.

tin nhap 20160226144035

Đồng Tháp bổ sung cựu sao B.Bình Dương thay thế Fortune

Sau khi thanh lý hợp đồng với tiền đạo Udo Fortune do chấn thương, BLĐ CLB Đồng Tháp đã ngay lập tức kí hợp đồng với một cựu cầu thủ B.Bình Dương khác để thay thế.

tin nhap 20160226144035

B. Bình Dương thủ hoà Jiangsu: Bí mật được hé lộ

B.Bình Dương đã thủ hòa đại diện của Trung Quốc - Jiangsu Suning trên thế thắng. Sau trận đấu, đại diện của đội bóng Việt Nam đã tiết lộ bí mật giúp đội bóng này có được kết quả trên.

tin nhap 20160226144035

Cuộc đua Vua phá lưới ở V-League 2016: Khó cho chân sút nội!

Mỗi khi mùa giải V-League bắt đầu khởi tranh, ngoài cuộc cạnh tranh tới chức vô địch và cuộc chiến tránh suất xuống hạng, NHM luôn ngóng chờ tới cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới. Ở mùa giải 2016 tới, liệu cuộc đua này có dành cho các chân sút nội?

Duy Long