Bất ngờ với sự trở lại của HLV Miura?

10:26 | 10/03/2016

1,642 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những thông tin về việc cựu HLV ĐT Việt Nam, Miura có thể dẫn dắt CLB B.Bình Dương đang nhận được sự quan tâm lớn của các CĐV trong nước.

Trong ngày 9/3, các fan hâm mộ và báo giới trong nước rầm rộ đăng tải những thông tin tiết lộ về việc cựu HLV ĐT Việt Nam, Miura có thể sẽ trở thành HLV mới của nhà đương kim vô địch B.Bình Dương.

bat ngo voi su tro lai cua hlv miura

Rộ tin đồn HLV Miura dẫn dắt B.Bình Dương tại V.League

Những thông tin này được nhắc đến nhiều sau khi vị chiến lược gia người Nhật có chuyến thăm B.Bình Dương khi đại diện của V.League sang Nhật chuẩn bị cho trận đấu với Tokyo FC ở lượt trận vòng bảng thứ 2 tại AFC Champions League vừa qua.

Trên các diễn đàn trong nước, các CĐV cho rằng nếu nhận lời dẫn dắt B.Bình Dương, HLV Miura được thoải mái cả về thu nhập lẫn đội ngũ cầu thủ, với rất nhiều "trò cưng" một thời cũng như hàng loạt ngoại binh "khủng". Bản thân HLV Thanh Sơn của Bình Dương từng là trợ lý cho ông thầy người Nhật.

Ngoài chuyện lương thưởng, một điểm mấu chốt mà các CĐV cho rằng HLV Miura mềm lòng trước lời đề nghị của B.Bình Dương là tham vọng vươn tầm châu lục. HLV Miura từng thổ lộ muốn trải nghiệm cảm giác tại AFC Champions League sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, giải thích về cuộc gặp mặt này, vị chiến lược gia người Nhật Bản, cho biết mình đến để gặp gỡ, động viên các học trò cũ và mách nước cho đội bóng đất Thủ.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Miura được đồn đoán sẽ trở lại Việt Nam dẫn dắt một đội bóng thi đấu tại V.League.

Trước đó, vị chiến lược gia người Nhật đã nhận được lời đề nghị làm GĐKT CLB Than Quảng Ninh nhưng đã từ chối. Trả lời về lời đề nghị hấp dẫn của Than Quảng Ninh khi đó, HLV Toshiya Miura cho biết: “Tôi thực sự vô cùng hạnh phúc khi nhận được lời đề nghị chân thành của ông chủ CLB Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, thời điểm này không thích hợp để tôi nhận lời. Tôi sẽ xem xét nghiêm túc lời mời vào một dịp khác. Tôi cũng xin chúc Than Quảng Ninh thi đấu tốt ở mùa giải 2016”.

Hiện vị trí này đã thuộc về HLV Phan Thanh Hùng – người vừa chia tay CLB Hà Nội T&T chỉ một tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Ngoài những lời đề nghị từ Việt Nam, vị chiến lược gia người Nhật còn nhận được lời mời từ khá nhiều quốc gia khác như Thái Lan, Hàn Quốc. Tất cả đều sẵn sàng giành cho cựu HLV ĐT Việt Nam những chế độ đãi ngộ rất tốt.

SHB Đà Nẵng đón tin vui trước trận đấu với Hà Nội FC
Thi đấu bết bát, lãnh đạo HN T&T xin lỗi NHM
FLC Thanh Hóa chơi đẹp với Đồng Tháp

Theo TTVN