Bất ngờ với cái tên FA lựa để thay thế Sam Allardyce

08:40 | 29/09/2016

612 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ít ai ngờ, Liên đoàn bóng đá Anh lại chọn HLV này để thay thế Sam Allardyce...

bat ngo voi cai ten fa lua de thay the sam allardyce

Xem bằng chứng của Telegraph 'bóc mẽ' Sam Allardyce

Hôm qua, tờ Telegraph công bố video cuộc nói chuyện giữa “Big” Sam và các tay lái buôn đến từ Viễn Đông xoay quanh cách kiếm lời dựa trên thành công của Premier League.

bat ngo voi cai ten fa lua de thay the sam allardyce

Như tin đã đưa, tân HLV ĐT Anh - Sam Allardyce đã từ chức sau khi giới truyền thông công bố đoạn video tố ông nhận tiền nhằm hướng dẫn việc lách luật tại Premier League.

Việc chỉ định một người tạm dẫn dắt ĐT Anh được giao cho Gareth Southgate - HLV U21 Anh.

Mới đây, báo chí Anh đưa tin FA sẽ mời Arsene Wenger, người đang giữ chức HLV trưởng của Arsenal vào ghế HLV trưởng ĐT Anh. Ông Wenger cũng sắp hết hợp đồng với CLB này.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo mới đây, HLV Wenger cho biết, ông cảm thấy hãnh diện khi lọt vào "mắt xanh" của FA nhưng Arsenal vẫn là ưu tiên số 1.

HLV Wenger nói: "Bóng đá Anh luôn ẩn chứa những bất ngờ. Ai có thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong 48 giờ trước. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được chọn làm ứng viên dẫn dắt ĐT Anh, nhưng như đã nói nhiều lần, ưu tiên của tôi là Arsenal. Từ giờ tới cuối mùa, tôi muốn toàn tâm toàn ý cho công việc ở CLB".

Theo tin trên tờ Telegraph, việc mời HLV Arsene Wenger là một quyết định hợp lý của FA vì ông có ảnh hưởng mạnh mẽ tới không chỉ Premier League mà cả đội tuyển Anh, một số tuyển thủ hiện tại của “Tam Sư” là do ông trực tiếp đào tạo nên.

Một yếu tố khác là do Wenger sở hữu một tính cách điềm đạm và sẽ tránh khỏi những scandal phiền phức như vừa xảy ra.

Hiện tại, HLV tạm quyền Gareth Southgate sẽ đảm nhiệm 4 trận tiếp theo của ĐT Anh, sau đó HLV mới sẽ tiếp quản nhưng việc này có thể kéo dài hơn. Nếu Wenger đồng ý dẫn dắt ĐT Anh vào thời điểm đó thì Tam Sư cũng đi được nửa chặng đường của chiến dịch vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Có thông tin rằng, ban lãnh đạo “Pháo thủ” đang chuẩn bị mời Wenger gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 3 năm kèm mức lương tăng lên 10 triệu bảng/năm. Còn với một loạt các trụ cột, Arsenal cũng ký gia hạn với ngôi sao Mesut Ozil.

bat ngo voi cai ten fa lua de thay the sam allardyce

Sam Allardyce khiến cả thế giới cười vào mặt người Anh

Chuyện Huấn luyện viên ở Anh sẽ trở thành trò cười cho thế giới khi Sam Allardyce phải ra đi khi chỉ làm việc được 67 ngày.

bat ngo voi cai ten fa lua de thay the sam allardyce

Người không muốn lại được ngồi ghế HLV tạm quyền ĐT Anh

Gareth Southgate sẽ tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên của Sam Allardyce tạm một thời gian cho đến khi FA tìm được một huấn luyện viên khác được biết trước đây Southgate cũng tại vị một thời gian ngắn khi Roy Hodgson từ chức.

bat ngo voi cai ten fa lua de thay the sam allardyce

Chửi cả nước Anh, Big Sam đối mặt với nguy cơ bị sa thải

Từng thừa nhận việc trở thành HLV Tam Sư là công việc mơ ước, nhưng mới đây Sam Allardyce gặp rắc rối lớn khi những phát ngôn gây sốc của ông chường lên trang nhất ở tất cả các tờ báo tại Anh.

bat ngo voi cai ten fa lua de thay the sam allardyce

HLV ĐT Anh có thể 'bay' ghế vì nhận khoản tiền hối lộ khủng

Mới đây phóng viên tờ Daily Telegraph đã quay được cảnh Sam Allardyce nhận 400.000 bảng để đưa ra lời khuyên cho doanh nhân làm sao có thể lách luật của FA, tham gia vào thị trường chuyển nhượng của Premier League.

Thành Sơn

Tổng Hợp