BẤT NGỜ: Pep Guardiola muốn Man City được như Celtic

20:40 | 29/09/2016

524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở loại trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Man xanh và Celtic đã bất phân thắng bại trong một trận cầu hấp dẫn với 6 bàn thắng.
bat ngo pep guardiola khang dinh muon man city duoc nhu celtic

Đang trong tình trạng hưng phấn cao độ với 10 chiến thắng liên tiếp kể từ đầu mùa, đoàn quân của Pep đã bị đội chủ nhà Celtic cầm hòa với tỉ số 3-3. Đội bóng Scotland 3 lần vươn lên dẫn trước và Man City cũng 3 lần tái lập thế cân bằng. Sau trận, Guardiola thẳng thắn thừa nhận ông muốn đội bóng của mình được như Celtic:

“Mỗi câu lạc bộ đều có triết lý và cá tính riêng. Mọi đội bóng đều có lịch sử của nó, cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ. Những gì tôi muốn ở Man City là những gì Celtic đã có.

Họ có một lịch sử lớn ở Châu Âu. Tôi hài lòng với đội bóng của mình, nhưng tôi muốn City trở nên vĩ đại hơn.”

Các bàn thắng của Fernandinho, Sterling và Nolito đã giúp Man City giành lại một điểm quý giá trước đoàn quân của Brendan Rodgers. Huấn luyện viên Guardiola cũng dành cho đối phương những lời có cánh:

“Celtic rất mạnh, và Dembele thực sự đã gây ấn tượng với khả năng tranh chấp trên không. Trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, họ đã giành chiến thắng trong mọi tình huống bóng bật ra và chúng tôi đã gặp vấn đề lớn để kiểm soát bóng.

Bàn thắng đầu tiên của họ đã gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần của toàn đội, nhưng Man City đã có sự thích nghi tốt. Có rất nhiều đội bóng mạnh ở đấu trường Châu Âu và nó sẽ là một bài học trong tương lai.”

Về chuỗi chiến thắng buộc phải dừng lại ở con số 10, nhà cầm quân Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không nói về kỷ lục đối với các cầu thủ, điều đó không cần thiết.”

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu. Sau khi lọt lưới 3 bàn trong trận này, đội bóng sẽ phải cải thiện hàng phòng ngự. Khi bạn biết thừa nhận điểm yếu, bạn sẽ thi đấu tốt hơn.” – Pep Guardiola kết luận.

bat ngo pep guardiola khang dinh muon man city duoc nhu celtic Cầu thủ bị Fellaini đấm gãy răng sắp ký hợp đồng với Man City
bat ngo pep guardiola khang dinh muon man city duoc nhu celtic Man City đen đủi như thế nào trong ngày làm khách ở Celtic?
bat ngo pep guardiola khang dinh muon man city duoc nhu celtic Man City tổn thất nặng nề sau trận thắng Swansea

Ngọc Công