Bắt nghi phạm giết tân sinh viên đại học

13:31 | 29/08/2016

1,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 29/8, nguồn tin của PetroTimes cho hay, nghi phạm sát hại nam sinh Nuyễn Quang A., tân sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã bị bắt giữ.
nghi pham giet tan sinh vien dai hoc sa luoiTân sinh viên tử vong với nhiều vết đâm

Nghi phạm bị bắt giữ được xác định tên là Chu Văn Trường (30 tuổi, ở Tuyên Quang). Hiện, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Hà Nội đang trong quá trình đấu tranh, làm rõ động cơ, mục đích của đối tượng.

nghi pham giet tan sinh vien dai hoc sa luoi
Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Sáng 27/8, người dân trong ngõ 165, đường Xuân Thuỷ (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bàng hoàng khi nghe tin nam thanh niên Nguyễn Quang A. (18 tuổi, tân sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội) đang chuẩn bị nhập học tử vong với một số vết đâm trong phòng ngủ.

Nhận tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường và truy tìm hung thủ. Đại tá Nguyễn Duy Ngọc - Phó Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã trực tiếp có mặt hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

Được biết, nơi xảy ra vụ án là nhà số 23 ngõ 165 đường Xuân Thủy được gia đình nạn nhân cho thuê tầng 1 để làm cửa hàng cầm đồ.

Cũng theo nguồn tin cho hay, nguyên nhân ban đầu được xác định là Trường mò vào nhà nạn nhân với ý định trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, nạn nhân Nguyễn Quang A. phát hiện, nên trường ra tay sát hại.

Thiên Minh