Bật mí công thức tự chế cho làn da mịn màng

11:00 | 13/08/2015

1,277 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ cần bỏ chút thời gian làm theo hướng dẫn của Góc công sở, đảm bảo trong vòng 1 tháng, làn da của bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự mịn màng, khỏe mạnh.
Mẹo cần nhớ cho chị em khi đi du lịch
Để mụn xấu xí không quay trở lại
Chăm sóc da lúc giao mùa

Sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng là mong ước chính đáng của chị em phụ nữ. Không khó để biến mong ước này thành sự thực. Hãy cùng Góc công sở khám phá công thức tự chế cho làn da mịn màng từ những thành phần có nguồn gốc tự nhiên.

Bật mí công thức tự chế cho làn da mịn màng

Các nguyên liệu cần có:

- 1 túi trà xanh (túi lọc)

- 1/4 chén nước nóng

- 1/4 muỗng cà phê bột trà xanh matcha

- 1 chén dầu dừa

- 1/2 chén muối biển hoặc đường

Hướng dẫn thực hiện:

Cho túi trà xanh vào 1/4 chén nước nóng để tinh chất trà ngầm đều vào nước sau đó để nguội.

Chọn 1 tô lớn, cho vào đó dầu dừa, đường và bột matcha. Thêm 1/2 lượng nước trà xanh đã để nguội và khuấy đều hỗn hợp. Nếu không có bột matcha, bạn thêm 1/2 lượng nước trà xanh còn lại cho vào hỗn hợp và khuấy đều để các thành phần hòa tan vào nhau.

Bật mí công thức tự chế cho làn da mịn màng

Hỗn hợp sau khi khuấy đều, bạn nên lưu trữ trong hộp thủy tinh, đặt trong phòng tắm ở nơi khô ráo để dễ dàng sử dụng khi cần.

Lưu ý:

Nếu sử dụng hỗn hợp tẩy da chết có thành phần muối biển, bạn chỉ nên sử dụng cho vùng da trên cơ thể từ 1 -2 lần mỗi tuần, không nên dùng cho vùng mặt vì các hạt tinh thể muối sắc nhọn có tính ăn mòn và làm thô rát da.

Nếu sử dụng đường trong hỗn hợp, bạn có thể tẩy da chết trên khuôn mặt từ 1 - 2 lần mỗi tuần và không quá 3 lần đối với các vùng da khác trên cơ thể.

Nguyên Hồng

Alyssaandcarla.com

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps