Bắt hung thủ đâm chết học viên học viện Cảnh sát

14:26 | 02/06/2011

514 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Công an huyện Từ Liêm khẩn trương điều tra, bắt giữ nhóm đối tượng đã gây ra cái chết đối với anh Nguỵễn Văn Bình, học viên Học viện CSND vào rạng sáng ngày 1/6 vừa qua.

Hiện trường vụ án.

Như Petrotimes đã đưa tin: Vụ án mạng xảy ra vào lúc 1h sáng 1/6, tại trước cửa quán Internet của anh Quân (ở xóm Gồm, thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, TP.Hà Nội).

Nạn nhân là anh Ngụy Văn Bình (33 tuổi, ở thị trấn Neo, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang), hiện đang là học viên lớp B8 Liên thông 26, Học viện Cảnh sát nhân dân.

Trước khi xảy ra án mạng, Bình cùng bạn học là Nguyễn Việt Anh (29 tuổi) đi uống rượu. Đến khoảng 1h sáng nay, cả hai đến quán Internet của anh Quân để đón bạn gái.

Khi tới quán, Bình có cuộc điện thoại và đã đi bộ ra đường cách đó khoảng 2 mét để trao đổi. Do trong đêm yên tĩnh, Bình lại nói chuyện rất to khiến chủ quán Internet đối diện là anh Đoàn Hồng Hải bức xúc.

Anh Quân cùng một số người khác cũng chạy ra, phản ứng với Bình và yêu cầu Bình phải nói nhỏ lại. Hai bên để xảy ra xô xát. Trong lúc hỗn loạn, Bình đã bị một đối tượng dùng dao đâm một nhát vào vùng bẹn sườn phải và tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội phối hợp Công an huyện Từ Liêm điều tra, đã bắt 2 đối tượng gây án là: Nguyễn Văn Quân (26 tuổi, ở xóm Gồm, thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm) là đối tượng dùng dao đâm vào nạn nhân và Đoàn Hồng Hải (48 tuổi, ở thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm) dùng điếu cày đánh nạn nhân.

Ngoài ra, cơ quan Công an cũng ra lệnh bắt đối tượng Nguyễn Duy Phong (20 tuổi, ở 11 đường Trần Quang Khải, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) có hành vi “không tố giác tội phạm”.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc