Bắt được hung thủ cưỡng hiếp, giết hại bé gái 13 tuổi

19:00 | 03/08/2015

2,920 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 3/8, tên sát nhân Nguyễn Văn Thiên đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau đó, đối tượng này sẽ được di lý vào TP Hồ Chí Minh để phục vụ điều tra.  
Bắt được hung thủ cưỡng hiếp, giết hại bé gái 13 tuổi
Tên sát nhân Nguyễn Văn Thiên tại Cơ quan Công an

Khoảng 19h30 ngày 2/8, lực lượng công an TP Đồng Hới đã phối hợp với Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Thiên khi hắn đang lẩn trốn tại một trường tiểu học ở phường Nam Lý, TP Đồng Hới.

Như PetroTimes đã đưa tin, tối 21/7, đoàn giáo viên, học sinh của một trường học ở TP Đồng Hới trở về sau chuyến tham quan Singapore đã lưu trú tại một khách sạn trên đường Cộng Hòa, phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh để hôm sau bay về Đồng Hới.

Đến khoảng 13h ngày 22/7, khi các thầy cô và học sinh trong đoàn đang làm thủ tục trả phòng tại quầy lễ tân khách sạn thì Nguyễn Văn Thiên (học lớp 11) đi cùng đoàn thông báo mất hộ chiếu và nhờ em N.M.H. (học lớp 7A1, cùng trường với Nguyễn Văn Thiên) lên phòng tìm hộ.

Chờ lâu không thấy 2 học sinh trở xuống, các giáo viên lên phòng tìm nhưng cửa phòng bị khóa trong. Đến khi nhân viên khách sạn mở cửa vào thì phát hiện em H. nằm bất động trong bồn tắm. Thầy cô giáo cùng nhân viên khách sạn sơ cứu, hô hấp nhân tạo rồi đưa em H. đến Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu. Sau đó, em H. được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã không qua khỏi…

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Tân Bình phối phợp cùng các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định em H. bị hiếp dâm và bị chết do ngạt (tác động do bóp cổ).

Qua kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan Công an đã có đủ cơ sở xác định chính Nguyễn Văn Thiên là hung thủ gây án với hai hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và “Giết người”. Lợi dụng việc mọi người đưa H. đi cấp cứu, Thiên đã bỏ trốn khỏi nơi xảy ra vụ việc.

Bị cưỡng hiếp, vẫn bình tĩnh theo dõi "yêu râu xanh"
Chuyện người mẹ đi tìm nữ sinh bị 'yêu râu xanh' đưa vào nhà nghỉ
Bắt đối tượng cướp, hiếp dâm thiếu nữ trong đêm

Tiểu Bảo

Năng lượng Mới