Bắt được cá sấu 70kg trên sông Soài Rạp

13:53 | 02/05/2016

751 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 2/5, con cá sấu nặng khoảng 70kg đang tắm nắng trên sông Soài Rạp đã mắc lưới.
ca sau 70kg tren song soai rap da bi bat
Cá sấu 70kg trên sông Soài Rạp đã mắc lưới của công an và người dân địa phương

Phát hiện cá sấu nổi lên mặt nước, người dân ở cửa sông Soài Rạp, xã Tân Lập, huyện Cần Guộc, Long An báo cáo lên cơ quan chức năng.

Khi đến nơi, lực lượng công an địa phương phát hiện cá sấu đen đang bơi vào bờ để tắm nắng. Hàng chục người dân địa phương tham gia giúp công an giăng lưới để vây bắt, cá sấu bị sa lưới trong vòng 10 phút.

Công an xã Tân Lập ghi nhận tình trạng sức khỏe của cá sấu khi bị bắt khá tốt, không có biểu hiện bất thường.

Hai tuần trước, con cá sấu này xuất hiện trên sông Soài Rạp, gây hoang mang cho người dân. Chính quyền địa phương đã tổ chức vây bắt nhưng cá làm rách lưới, thoát ra ngoài.

Sau khi cá sấu bị bắt, Chi cục Kiểm lâm Long An đề nghị công an sở tại liên hệ với các cơ sở nuôi động vật hoang dã để bán lại. Tiền bán cá sẽ được dùng thưởng cho những người dân tham gia vây bắt.

ca sau 70kg tren song soai rap da bi bat

Cá sấu nặng 70kg xuất hiện trên sông Soài Rạp

Sáng 19/4, Cơ quan chức năng tỉnh Long An khẩn trương truy bắt một con cá sấu nặng 70kg xuất hiện trên sông Soài Rạp, khu vực cảng Tân Lập, huyện Cần Giuộc, Long An.

ca sau 70kg tren song soai rap da bi bat

Tên trộm nhảy xuống hồ trốn cảnh sát bị cá sấu ăn thịt

Sau khi chạy xuống hồ trốn cảnh sát, tên trộm tưởng mình đã thoát thân nhưng hắn không ngờ lại bị một con cá sấu hung giữ tấn công và giết hại.

Vũ Huy

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc