Bắt đối tượng giết người bằng búa tạ

16:31 | 22/08/2016

871 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đối tượng phát sinh mâu thuẫn nên dùng búa tạ đập đầu khiến nạn nhân tử vong trên ghế xếp.    
bat doi tuong dung bua ta dap dau nan nhan
Hiện trường xảy ra án mạng.

Ngày 22/8, Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Hà Ngọc Lâm (SN 1974, quê TP Hà Nội) để xử lý về hành vi “Giết người”. Lâm được xác định là hung thủ đã sát hại ông Phạm Hồng Sơn (SN 1949, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa).

Điều tra ban đầu, tối 17/8, Lâm cùng một số người đến nhà ông Sơn để nhậu nhưng phát sinh mâu thuẫn. Cả 2 cự cãi rồi đánh nhau. Lâm dùng búa tạ đánh vào đầu ông Sơn nhiều cái khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Lâm cùng nhóm bạn rời khỏi hiện trường. Lâm còn lấy đi của nạn nhân 1 xe gắn máy, 1 điện thoại di động cùng 1 số tài sản khác. Đến 10h ngày 18/8, người dân phát hiện sự việc nên trình báo cơ quan chức năng.

Khám nghiệm hiện trường, ông Sơn được phát hiện đã tử vong trên ghế xếp ở giữa nhà. Tang vật của hung thủ còn vứt lại cạnh ghế xếp. Từ lời khai của một số nhân chứng, đêm hôm trước, ông Sơn có nhậu với một số thanh niên nhưng nhóm người này bỏ đi đâu không rõ.

Ngay sau đó, các trinh sát khoanh vùng đối tượng và xác định Lâm đã gây ra vụ án mạng. Đối tượng bỏ trốn lên tỉnh Đắk Nông để tránh bị truy bắt. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Lâm khi đang lẩn trốn ở đây.

Tại cơ quan điều tra, Lâm thừa nhận hành vi phạm tội.

bat doi tuong dung bua ta dap dau nan nhan

Khởi tố đối tượng sát hại 3 con đẻ

Ngày 20/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phàn Mùi Mấy (25 tuổi, ở thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, Hà Giang) về hành vi giết người.

bat doi tuong dung bua ta dap dau nan nhan

Nghi phạm sát hại cô gái trong nhà nghỉ là giáo viên

Chiều 17/8, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái trong nhà nghỉ số 847 Giải Phóng xảy ra vào chiều 16/8.

bat doi tuong dung bua ta dap dau nan nhan

Giết người bằng… chìa khóa xe

Hung thủ bực tức nên dùng chìa khóa xe đâm nạn nhân nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc