Bắt đối tượng cướp giật trước thềm năm mới

14:15 | 09/02/2016

887 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau gần 20 giờ triển khai lực lượng công an TP Hội An đã truy bắt được đối tượng cướp giật tài sản của du khách nước ngoài.

Sáng ngày 9/2, Công an TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, đã bắt được đối tượng Phùng Quốc Thắng (SN 1992, trú phường Minh An, TP Hội An).

Trước đó, khoảng 23h  ngày 5/2, chị Yu Jingbo (SN 1990, quốc tịch Trung Quốc) đang đi bộ trên đường Lê Lợi (TP Hội An), trên tay cầm điện thoại di động hiệu iPhone 6 Plus màu vàng. Bất thình lình, một thanh niên điều khiển xe máy cùng chiều áp sát chị Yu Jingbo rồi giật điện thoại mà chị cầm trên tay. Sau khi cướp được tài sản của du khách, đối tượng bỏ chạy theo hướng đường Nguyễn Trường Tộ.

cong an tp hoi an bat doi tuong cuop giat truoc them nam moi
Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND TP Hội An tặng giấy khen cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an TP Hội An đã triển khai lực lượng truy xét. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Hội An đã xác định được đối tượng cướp giật tài sản của du khách nước ngoài là Phùng Quốc Thắng (SN 1992, trú phường Minh An, TP Hội An). Đến 18h ngày 6/2, Thắng đã bị các trinh sát bắt giữ.

Tại cơ quan công an Thắng khai nhận, sau khi cướp được tài sản của chị Yu Jingbo, hắn đã mang đến tiệm H.S (đường Cửa Đại, phường Cẩm Châu, TP Hội An) bán với giá 3 triệu đồng. Hiện tang vật đã được Công an TP Hội An thu hồi.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần đấu tranh phòng chống tội phạm, đặt biệt bảo vệ nhân dân và khách du lịch đón xuân Bính Thân 2016, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND TP Hội An đã tặng giấy khen và thưởng 5 triệu đồng cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội. Trong dịp này, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An cũng đã chúc mừng và thưởng nóng cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội.

Hoàng Kính

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc