Bắt cướp ở quận 3 được thưởng đến 5 triệu đồng

08:00 | 03/07/2016

1,036 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người dân cung cấp thông tin có giá trị về tội phạm hay trực tiếp tham gia việc bắt cướp trên địa bàn quận 3 (TP HCM) sẽ được xem xét thưởng tiền và mức thưởng cao nhất lên đến 5 triệu đồng.
quan 3 bat cuop duoc thuong den 5 trieu dong
Người dân tham gia bắt cướp giật trên địa bàn TP HCM.

Chiều 1/7, Bí thư Quận ủy quận 3 Nguyễn Hồ Hải xác nhận, người dân cung cấp thông tin có giá trị về tội phạm hay trực tiếp tham gia việc bắt cướp thì sẽ được xem xét thưởng tiền và mức thưởng cao nhất lên đến 5 triệu đồng. Thông tin trên được công bố tại buổi lễ ra quân phòng chống tội phạm, lập lại trật tự đô thị trên địa bàn quận 3.

Kinh phí của chương trình dựa trên nguồn tiền đóng góp của các Mạnh thường quân, doanh nghiệp hảo tâm, sự ủng hộ của các cơ quan và tổ chức. Tất cả các khoản kinh phí này đều sẽ được sử dụng công khai, minh bạch và rõ ràng.

Quận ủy và UBND Quận 3 cũng đã trao 30 chiếc xe 150cc, 3 xe bán tải Ford Ranger cho Công an quận 3, ban chỉ huy quân sự quận và phòng quản lý trật tự đô thị quận 3 để phục vụ cho công tác tuần tra, phòng chống tội phạm vào những tháng cuối năm trên địa bàn.

Từ nguồn quỹ phòng chống tội phạm, lực lượng Công an quận 3 mong muốn việc truy bắt các loại tội phạm không chỉ là quyền lợi mà còn gắn liền với trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ môi trường sống bình yên cho người dân.

Thống kê 6 tháng đầu năm, tình hình phạm pháp hình sự trên địa bàn quận 3 giảm hơn 8% so với cùng kỳ so với năm ngoái. Các loại án trộm cắp, cướp giật tài sản giảm mạnh so với cùng kỳ của năm ngoái.

Tình hình tội phạm trên địa bàn quận 3 vẫn còn diễn biến rất phức tạp nên lực lượng Công an luôn cần sự đồng lòng hỗ trợ nhiệt tình của nhân dân. 

quan 3 bat cuop duoc thuong den 5 trieu dong

Bí thư Thành ủy trao quyết định của Bộ Chính trị về nhân sự TP HCM

Tân Phó Bí thư Thành ủy đồng chí Võ Thị Dung, Tân Trưởng Ban tổ chức Thành ủy đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Chủ tịch UBND UBND quận 12 đồng chí Lê Trương Hải Hiếu được chỉ định làm Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TP HCM. 

quan 3 bat cuop duoc thuong den 5 trieu dong

TP HCM: Quận 12 khen thưởng người dân bắt cướp

(PetroTimes) - Chiều 19/5, UBND quận 12 (TP HCM) đã tổ chức lễ khen thưởng chương trình “Vì quận 12 bình yên”. 

quan 3 bat cuop duoc thuong den 5 trieu dong

Bắt cướp được thưởng đến 5 triệu đồng

(PetroTimes) - Chủ tịch UBND quận 12 (TP HCM) cho hay, người dân tham gia phòng chống tội phạm trên địa bàn sẽ được thưởng từ 1 – 5 triệu đồng.

Tân Châu