Bất chấp scandal, MV mới của Sơn Tùng M-TP đạt lượt xem “khủng”

14:41 | 04/08/2016

1,366 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù dính nghi án đạo nhạc, đạo hình ảnh nhưng dường như chính scandal lại giúp “Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng M-TP đạt lượt xem khủng.

Chỉ chưa đầy 32 tiếng sau khi phát hành, MV “Chúng ta không thuộc về nhau” của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đạt hơn 4,4 triệu lượt xem trên trang chia sẻ video trực tuyến Youtube. Đây là con số gần như là kỷ lục so với các MV nhạc Việt khác được phát hành trên Youtube trước đó, cũng là một con số ấn tượng so với chính các MV mà Sơn Tùng từng cho ra mắt như “Chắc ai đó sẽ về”, “Buông đôi tay nhau ra”....

bat chap scandal mv moi cua son tung m tp dat luot xem khung
MV "Chúng ta không thuộc về nhau" đạt hơn 4,4 triệu lượt xem trên Youtube

Có thể nói, mỗi một lần Sơn Tùng phát hành sản phẩm âm nhạc mới đều dính nghi án đạo nhái, từ đạo nhạc, đạo hình ảnh đến cả đạo trang phục. “Chúng ta không thuộc về nhau” lần này cũng vậy.

Nhiều cư dân mạng phát hiện những điểm giống nhau một cách “kỳ cục” giữa phần beat nhạc MV với ca khúc “We don’t talk anymore” của Charlie Puth, cách quay và tạo hình trong “Chúng ta không thuộc về nhau” được tổng hợp ý tưởng từ MV của Zico, BigBang, G-Dragon, BTS, EXO… Đến cả phần dance cũng giống “Cause I love you” của Noo Phước Thịnh.

bat chap scandal mv moi cua son tung m tp dat luot xem khung
Hình ảnh trong MV "Chúng ta không thuộc về nhau"

Đặc biệt, sự giống nhau giữa “Chúng ta không thuộc về nhau” và ca khúc “We don’t talk anymore” của Charlie Puth và Selena Gomez được mọi người bàn tán nhiều nhất. Cả hai ca khúc đều được phát hành trong cùng 1 ngày trên Youtube (2/8), “We don’t talk anymore” ra trước “Chúng ta không thuộc về nhau” vài tiếng đồng hồ nhưng đến thời điểm hiện tại, MV của Sơn Tùng đã vượt hơn cả tác phẩm hợp tác của 2 giọng ca nổi tiếng thế giới đến hơn 3 triệu xem.

Lý giải một phần của việc xác lập lượt view khủng này có lẽ chính là nhờ scandal. Sự ồn ào, tranh cãi không dứt về những điểm giống nhau “kỳ cục” của “Chúng ta không thuộc về nhau” với những sản phẩm âm nhạc khác khiến MV thu hút được sự quan tâm của rất đông khán giả. Không chỉ người hâm mộ tăng lượt xem đều đều trên Youtube mà cả những người tò mò, những anti fans của Sơn Tùng cũng vào xem MV.

Thậm chí, cư dân mạng còn lên trang cá nhân Facebook của Charlie Puth “tố cáo” sự giống nhau với MV của Sơn Tùng M-TP và tạo thành một cơn “bão” tranh luận giữa fan Việt và fan quốc tế. Cũng sẽ có rất nhiều fan thế giới của Charlie Puth và Selena Gomez xem MV này để đánh giá “Chúng ta không thuộc về nhau” đạo hay không đạo.

bat chap scandal mv moi cua son tung m tp dat luot xem khung
Một cư dân mạng tố cáo Sơn Tùng đạo nhạc trên Facebook của Charlie Puth

Trước mọi scandal, trước mọi ồn ào, Sơn Tùng M-TP đều yên lặng và không một lần đứng ra thanh minh. Trừ vụ ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” khiến cả Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch cũng phải vào cuộc. Ở thời điểm hiện tại, không có ai chứng minh được một cách chính xác, “Chúng ta không thuộc về nhau” có đạo hay không. Nghi án thì vẫn chỉ là nghi án. Dù đưa ra một bằng chứng rõ ràng thì liệu Bộ VH-TT&DL có lại một lần nữa lập Hội đồng để thẩm định và xử lý ca khúc này?

Bởi vậy, Sơn Tùng vẫn đang ung dung… ngồi đếm view, sản phẩm âm nhạc có hàng triệu người xem và danh tiếng của anh thì ngày càng được nhiều người biết đến hơn, bất chấp hai chữ “đạo nhái” vẫn luôn gắn liền với tên tuổi của mình.

Thiếu Anh

VOV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.