Bắt 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng tại quán bia ở Phú Quốc

14:16 | 03/08/2015

2,157 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 3/8, Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt giữ Tô Văn Nhàn (tự Nhí, SN 1997) và Lê Văn Nghĩa (SN 2007, cùng ngụ thị trấn Dương Đông) do có liên quan đến vụ nổ súng làm 2 người thiệt mạng tại Lion Garden Beer Club.
Xác định nghi can bắn chết 2 người trong quán bia ở đảo Phú Quốc
Câu lạc bộ bia Lion Garden xảy ra vụ nổ súng.
Câu lạc bộ bia Lion Garden - nơi xảy ra vụ nổ súng.

Khai thác nhanh, các đối tượng thừa nhận, tối 1/8, Đỗ Thanh Sơn (tự Tuấn Em, SN 1985, ngụ thị trấn Dương Đông) gọi điện cho Nghĩa mang mã tấu để thanh toán Nguyễn Quốc Bảo (SN 1996, nhà đối diện Lion Garden Beer Club).

Khoảng 22h15, Nghĩa rủ thêm Nhàn đến Lion Garden Beer Club gặp Sơn để “xử” Bảo. Tuấn Em được xác định đã gây ra vụ nổ súng khiến Bảo thiệt mạng tại chỗ.

Trong quá trình nổ súng, Tuấn Em đã bắn nhiều phát khiến viên đạn trúng chị Trần Thanh Mai (SN 1984, ngụ thị trấn Dương Đông). Thời điểm này, chị Mai đang tổ chức sinh nhật ở trong quán và đi ra phía trước để nghe điện thoại. Viên đạn găm vào vùng thái dương khiến chị Mai tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, Công an huyện Phú Quốc có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. Nhiều tuyến giao thông ra vào đảo được thắt chặt an ninh để truy bắt nghi can.

Thông tin ban đầu, giữa Bảo và Tuấn Em có mâu thuẫn từ trước đó. Cả 2 đã hẹn ra Lion Garden Beer Club để giải quyết sự vụ. Bảo là thanh niên vừa học xong THPT ở địa phương và mới thi tốt nghiệp.

Tuấn Em có tiền án và hành nghề “bảo kê” một số nhà hàng, quán ăn tại địa phương. Bản thân nghi can nghiện ma túy và nhiễm HIV.

Vụ nổ súng xảy ra khiến người dân Phú Quốc không khỏi bàng hoàng. Nhiều người dân chia sẻ trên mạng xã hội các thông tin liên quan đến nghi can để giúp lực lượng Công an huyện Phú Quốc nhanh chóng bắt hung thủ.

Trên Facebook của các thành viên Đảo Ngọc Phú Quốc còn có lời nhắn: “Mong các bạn hãy Share (chia sẻ - PV) và call (gọi – PV) ngay đến Công an huyện Phú Quốc nếu biết thông tin về đối tượng…”

Người dân biết nghi can trên cũng có thể liên hệ qua số điện thoại: 0773.846051 để báo trực tiếp cho Công an huyện Phú Quốc.

Đức Anh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc