Barca bị phạt vì để 'vỡ sân' trong trận thắng ngược PSG

09:11 | 11/03/2017

385 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Barcelona có thể bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xử phạt vì để CĐV nhà tràn xuống sân sau tình huống Sergi Roberto ghi bàn ấn định kết quả thắng PSG 6-1. 

Theo thông tin trên tờ ESPN, UEFA mới đây đã ra thông báo kỷ luật Barca, vì lý do "Để CĐV tràn xuống sân" trong chiến thắng 6-1 trước PSG hôm 9/3.

Việc để CĐV tràn xuống sân đã vi phạm điều 16 khoản 2 của Điều lệ thi đấu. Hình thức kỷ luật sẽ được công bố vào ngày 23/3.

barca bi phat vi de vo san trong tran thang nguoc psg
Khoảnh khắc Roberto ghi bàn và mừng bàn thắng đã tạo nên sự phấn khích cực độ cho đám đông CĐV Barca tại Nou Camp. Ảnh: Reuters.

Theo nhận định của các chuyên gia, Barca nhiều khả năng sẽ bị phạt một khoản tiền. Cũng có thông tin rằng Barca sẽ phải đóng cửa một phần khán đài sân Nou Camp cho lượt trận tiếp theo tuy nhiên điều này khó xảy ra.

Trước đó, trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2016/17 giữa Barcelona vs PSG trên sân Nou Camp, khi Sergio Roberto ấn định tỷ số 6-1 trước PSG ở những giây cuối cùng, các cầu thủ Barca đã tiến đến đường biên chia vui.

Từ phía bên ngoài, Ban huấn luyện Barca cũng không kiềm chế được cảm xúc và lao ra ăn mừng cùng các cầu thủ. Sau đó, dù trọng tài chưa nổi còi kết thúc trận, một số CĐV đội nhà đã vượt qua hàng rào an ninh, tràn xuống sân chia vui cùng CLB.

Chiến thắng trước PSG của Barca khiến sân Nou Camp như nổ tung. Đội bóng xứ Catalan đã làm được điều không tưởng trong lịch sử Champions League: thua 0-4 ở lượt đi vẫn giành vé lọt vào vòng sau.

Tổng hợp: Barca 6-1 PSG (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2016/17)

Xuân Hinh