Bảo lưu phụ cấp ưu đãi đối với nhà giáo được điều động làm quản lý

10:53 | 07/08/2011

310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo quyết định vừa ban hành số 42/2011/QĐTTg của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, việc bảo lưu chế độ phụ cấp ưu đãi sẽ được thực hiện từ ngày 1/10/2011 đối với nhà giáo được điều động làm công tác quản lý giáo dục.

Nhằm hỗ trợ nhà giáo khắc phục khó khăn trong thời gian đầu thực hiện quyết định điều động, chế độ phụ cấp ưu đãi sẽ được bảo lưu đối với nhà giáo giảng dạy trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập có quyết định điều động, biệt phái, luân chuyển có hiệu lực trong thời gian từ ngày 1/9/2000 đến ngày 31/5/2015 về công tác tại các phòng GD-ĐT thuộc huyện, thị xã, TP thuộc tỉnh, TP trực thuộc trung ương; các Sở GD-ĐT thuộc tỉnh, TP trực thuộc trung ương mà không giữ chức vụ lãnh đạo và không được hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo.

Mức phụ cấp ưu đãi được bảo lưu là mức phụ cấp ưu đãi mà nhà giáo đang được hưởng ở cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập trước khi được điều động về công tác tại phòng GD-ĐT, Sở GD-ĐT. Phụ cấp ưu đãi được bảo lưu của 1 tháng = (hệ số lương theo ngạch, bậc hiện hưởng + phụ cấp thâm niên vượt khung (nếu có)) x mức lương tối thiểu chung x mức phụ cấp ưu đãi được bảo lưu.

Thời gian được hưởng bảo lưu chế độ phụ cấp ưu đãi là thời gian thực tế nhà giáo làm việc tại phòng GD-ĐT, Sở GD-ĐT, tối đa là 36 tháng.

Tú Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc