Bạo hành kinh hoàng: Chồng cắt gân tay, gân chân vợ

16:32 | 04/08/2015

6,446 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đang truy tìm Chu Quang Đạo (SN 1966, trú tại Thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa) để điều tra về hành vi dùng dao cắt gân chân, gân tay và gây thương tích ở vùng mặt của chị Dương Thị H. (SN 1981, vợ Đạo, ở cùng địa chỉ).

Chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử

Chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử

Sau khi giết vợ, người chồng bỏ ra chòi canh tôm rồi treo cổ tự tử.

Bạo hành kinh hoàng: Chồng cắt gân tay, gân chân vợ
Chị H. bị thương ở tay, chân và mặt.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 3/8, người dân thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa phát hiện chị H. bị trọng thương ở tay, chân và mặt.

Nạn nhân nằm bất động dưới đất.

Một số người dân đã báo cáo sự việc lên lực lượng Công an xã Lương Phong. Chị H. được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Những người sống gần nhà nạn nhân cho biết, vì những mâu thuẫn trong cuộc sống thường ngày, chị H. đòi ly hôn với Đạo. Đơn ly hôn đã gửi tới tòa án nhưng đang trong giai đoạn hòa giải.

Xác nhận với báo chí, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, chị H. bị Đạo dùng dao cắt gân chân, gân tay và đâm vào vùng mặt.

Lực lượng Công an đang tích cực điều tra và truy bắt hung thủ.

Nhóm phóng viên PetroTimes đã có mặt ở Hiệp Hòa, Bắc Giang để cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc đáng lên án này đến bạn đọc!

Xuân Hinh - Cẩm Tú

Năng lượng Mới