Băng cướp chuyên nhằm vào các đôi tình nhân

06:55 | 06/07/2015

1,285 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/7, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã bắt giữ 8 đối tượng trong băng nhóm chuyên rình các cặp tình nhân ở nơi vắng vẻ để cướp tài sản.
Các đối tượng trong băng nhóm cướp tài sản.
Các đối tượng trong băng nhóm cướp tài sản.

Thời gian gần đây, nhiều cặp tình nhân đã đến Công an TP Thủ Dầu Một để trình báo bị một số đối tượng ập đến cướp tài sản khi đang ngồi tâm sự. Các đối tượng thường đi trên xe gắn máy rảo quanh những nơi vắng vẻ, các cặp tình nhân hay lui đến để “săn mồi”.

Từ tin trình báo của nạn nhân, các trinh sát hình sự Công an TP Thủ Dầu Một thiết lập chuyên án đấu tranh. Mô tả của nạn nhân, các trinh sát đã khoanh vùng được một số đối tượng có dấu hiệu nghi vấn đang tạm trú tại địa phương.

Qua những chứng cứ thu thập được, Công an TP Thủ Dầu Một đã tiến hành bắt giữ Nguyện, Thành, Khánh và Nhân để phục vụ công tác điều tra. Các đối tượng thừa nhận hành vi trộm cướp tài sản của các cặp tình nhân và khai ra 4 đối tượng đồng phạm còn lại trong băng cướp. Ngay sau đó, các đối tượng trên cũng bị Công an TP Thủ Dầu Một bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, băng nhóm này khai từ tháng 5 đến giữa tháng 6/2015, các đối tượng đã thực hiện thành công 5 vụ cướp tài sản của các cặp tình nhân. Địa điểm băng nhóm này hoạt động thường ở khu vực chợ Hòa Lợi (thị xã Bến Cát) và những bãi đất trống (phường Hòa Phú).

Tang vật thu được gồm sợi dây chuyền vàng 18k, điện thoại và tiền mặt gần 15 triệu đồng.

Các đối tượng bị bắt giữ:

1- Hồ Chí Nguyện (SN 1992, quê Bạc Liêu).

2- Hồ Văn Chí Thành (SN 1997, quê Long An).

3- Nguyễn Văn Khánh (SN 1997).

4- Thạch Hon (SN 1995, cùng quê Sóc Trăng).

5- Đỗ Hữu Nhân (SN 1996, quê Đồng Tháp).

6- Phạm Văn Hải (SN 1998).

7- Nguyễn Đức Quang (SN 1988).

8- Nguyễn Hoàng Giang (SN 1996, cùng quê An Giang).

Tân Châu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc