Bạn trai Taylor Swift “trả thù” Miley Cyrus

20:46 | 12/08/2015

3,674 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Calvin Harris đang lên kế hoạch trả đũa Miley Cyrus sau khi nữ ca sĩ tai tiếng này chỉ trích MV ca nhạc của bạn gái anh - Taylor Swift.

Theo nguồn tin độc quyền của Hollywood Life, cặp đôi Taylor Swift – Calvin Harris đang lên kế hoạch trả đũa Miley Cyrus tại lễ trao giải VMA diễn ra hôm 30/8 sau khi ngôi sao của bộ phim Hannah Montana chỉ trích MV Bad Blood của Taylor là cổ súy hành vi bạo lực. Ngoài ra, ngôi sao phim Hanna Montana còn thẳng thắn cho rằng album 1989 của Taylor không có gì ấn tượng.

Cặp đôi Taylor Swift – Calvin Harris
Cặp đôi Taylor Swift – Calvin Harris

“Taylor không hiểu tại sao Miley lại muốn chọc ngoáy mình. Calvin đã nói Taylor nên quên chuyện đó đi. Anh ấy cho rằng cô ấy nên biến Miley thành trò cười tại VMA” - một nguồn tin chia sẻ với Hollywood Life – “Calvin vẫn luôn ủng hộ việc sử dụng tiếng cười để giảm stress và anh ấy muốn Taylor làm như vậy. Calvin chính là người bảo Taylor mời Miley lên sân khấu để cùng biểu diễn ca khúc Bad Blood tại VMA”.

Miley Cyrus
Miley Cyrus

Dù được bạn trai an ủi, song, giọng ca I knew you were trouble vẫn cảm thấy buồn phiền với cách hành xử của Miley. “Taylor không hiểu lý do Miley bất ngờ trở mặt với mình và cô ấy không muốn dính dáng đến Miley. Cô ấy cũng không thích việc Miley trở thành MC của VMA bởi chắc chắn họ sẽ phải tương tác với nhau tại lễ trao giải”, nguồn tin nói thêm.

Tuy nhiên, Miley không phải người duy nhất trong giới giải chí Mỹ chỉ trích MV mới của Taylor. Trước cô, Katy Perry cũng tỏ ra không tán thành việc phụ nữ gây chiến với nhau trong Bad Blood. Nữ ca sĩ đã rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trên tài khoản mạng xã hội Twitter.

Taylor Swift đạo nhạc của 2NE1?

Taylor Swift đạo nhạc của 2NE1?

Mới đây, MV Bad Blood của Taylor Swift đã bất ngờ dính phải nghi án đạo nhái ý tưởng MV Come back home của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn 2NE1.

Miley Cyrus đắm đuối hôn môi người tình đồng giới

Miley Cyrus đắm đuối hôn môi người tình đồng giới

Sau những tuyên bố công khai về giới tính của mình, mới đây, gái hư Miley Cyrus lại bị bắt gặp đắm đuối hôn môi người tình đồng giới ngay tại trường quay video mới của cô tại Hollywood.

Angela Baby sexy trong bộ ảnh mới

Angela Baby sexy trong bộ ảnh mới

Không muốn là cái bóng bên người tình Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Trung Quốc. Mới đây, cô đã thực hiện một bộ ảnh cho tạp chí GQ khoe vẻ đẹp nóng bỏng.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy kết hôn ngày 8/10

Truyền thông Đài Loan cho biết, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 8/10 tại trung tâm triển lãm Thượng Hải. Dự kiến có khoảng 200 bàn tiệc với 2.000 khách mời. Của hồi môn mà chú rể dành cho cô dâu là 38,38 triệu NDT.

Bạn trai Taylor Swift “trả thù” Miley Cyrus
Bạn trai Taylor Swift “trả thù” Miley Cyrus
Bạn trai Taylor Swift “trả thù” Miley Cyrus
Bạn trai Taylor Swift “trả thù” Miley Cyrus
Một số bức ảnh cưới của cặp đôi
Một số bức ảnh cưới của cặp đôi

Đám cưới đánh dấu cái kết ngọt ngào cho cuộc tình khá bền vững, kéo dài tới 6 năm của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Trước đó, cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn vào chiều 27/5 tại quê nhà Thanh Đảo của chàng tài tử 37 tuổi. Cũng trong tháng 5, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sang Pháp chụp ảnh cưới.

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn sống riêng vì lịch làm việc bận rộn. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh ở Ấn Độ để thực hiện bộ phim mới Đại Đường Huyền Trang, Angelababy sang Mỹ tham gia bộ phim Hollywood Ngày độc lập (Independence Day 2). Tuy nhiên, cả hai vẫn dành thời gian để chuẩn bị cho một lễ cưới chu đáo nhất vào tháng 10 tới.

Kim Kardashian lột đồ, chụp hình 'tự sướng'

Kim Kardashian đã khiến không ít người shock khi chia sẻ trên trang cá nhân bức hình cô khỏa thân hoàn toàn, khoe vòng ba "trứ danh" và bụng bầu lùm lùm, kèm theo dòng chia sẻ "No Photoshop... Good lighting" (không photoshop, ánh sáng ổn). Dù đây không phải lần đầu diễn viên truyền hình thực tế người Mỹ này "chơi trội", nhưng sự quá đà của cô khiến không ít khán giả phản ứng mạnh mẽ.

Bạn trai Taylor Swift “trả thù” Miley Cyrus
Ảnh "tự sướng" của Kim

Kim Kardashian hiện mang thai đứa con thứ hai được gần 5 tháng, bụng cô ngày càng lộ rõ. Dù vậy, khi bức ảnh được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng, nhiều khán giả cho ý kiến rằng "mông cô ta còn to hơn cả bụng". Kim bày tỏ lý do cô đăng bức ảnh này lên vì "quá nhiều người nghĩ rằng tôi giả có bầu. Đầu tiên thì họ nói bụng tôi quá nhỏ, không có chuyện mang thai. Giờ thì họ nói tôi quá béo, chắc chắn là do bụng mỡ chứ không phải bầu bí. Có những khi tôi chụp hình trước khi ăn và trông bụng nhỏ gọn, hoặc có lúc tôi chụp hình sau khi ăn xong, và trông bụng to hơn. Đó là điều rất đỗi bình thường. Cơ thể mỗi người là khác nhau, mỗi người mang thai theo một quá trình khác nhau. Tôi đã học cách để yêu cơ thể mình ở mỗi giai đoạn, kể cả khi có trở nên to béo thì như vậy vẫn rất đẹp".

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.