Bạn trai Taylor Swift là DJ có thu nhập cao nhất năm 2015

07:00 | 26/08/2015

1,516 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bạn trai của Taylor Swift - DJ Calvin Harris vẫn tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu trong danh sách các DJ kiếm nhiều tiền nhất năm 2015, theo công bố của tạp chí Forbers.

1. Calvin Harris - 66 triệu đô la

ban-trai-taylor-swift-la-dj-co-thu-nhap-cao-nhat-nam-2015-1
Calvin Harris

12 tháng vừa qua là khoảng thời gian đáng nhớ với DJ 31 tuổi người Scotland khi anh trở thành nhà sản xuất âm nhạc được yêu thích của Rihanna và Ne-Yo; album đầu tay “Motion” của Calvin Harris nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng ở Mỹ; trở thành gương mặt đại diện của Giorgio Armani và chính thức hẹn hò với nữ ca sĩ nhạc Pop hàng đầu hiện nay Taylor Swift. Từ một anh chàng trong coi kho siêu thị ở một thị trấn hẻo lánh ở Scotland, Calvin Harris đã thực sự trở thành nhân vật số 1 của làng EDM.

ban-trai-taylor-swift-la-dj-co-thu-nhap-cao-nhat-nam-2015
DJ Calvin Harris

Thu nhập trong 12 tháng vừa qua của DJ Calvin Harris đã vượt qua cả nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Jennifer Lawrence (52 triệu đô la) và bỏ xa người đứng thứ hai. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Calvin Harris đứng đầu danh sách những DJ nổi tiếng và có thu nhập cao nhất.

2. David Guetta - 37 triệu đô la

ban-trai-taylor-swift-la-dj-co-thu-nhap-cao-nhat-nam-2015-3
DJ David Guetta

David Guetta là một trong những số ít nghệ sĩ EDM thành công với Pop chủ đạo. Năm vừa qua, dù vẫn sống ở hòn đảo ngoài khơi Valencia (Tây Ban Nha) có tên Ibiza, DJ David Guetta vẫn có tới 30 sô diễn ở Las Vegas. Bên cạnh đó, trong năm vừa qua, DJ người Pháp này cũng phát hành album thứ sáu của có tên Listen. Về vai trò nhà sản xuất âm nhạc, David Guetta đã có sự kết hợp với nhiều ngôi sao như Lady Gaga, Britney Spears và Nicki Minaj.

Tiết lộ về mức cátsê “khủng” của nữ DJ Tiết lộ về mức cátsê “khủng” của nữ DJ
Taylor Swift được trả 10 triệu đô để chụp hình đồ lót cùng bạn trai Taylor Swift được trả 10 triệu đô để chụp hình đồ lót cùng bạn trai
Những chiêu trò của Taylor Swift Những chiêu trò của Taylor Swift
Taylor Swift lại ... yêu Taylor Swift lại ... yêu

3. Tiësto - 36 triệu đô la

ban-trai-taylor-swift-la-dj-co-thu-nhap-cao-nhat-nam-2015-4
DJ Tiësto

Mặc dù là một cái tên đã cũ, DJ người Hà Lan vẫn kiếm được nhiều hơn năm ngoái 8 triệu đô với mức cát sê trên trời và một tinh thần làm việc tuyệt vời. Trong năm qua, DJ sinh năm 1969 này cũng đã có một tour diễn vòng quanh thế giới trong 100 ngày, đồng thời tiếp tục hợp đồng với Guess và 7UP.

4. Skrillex và Steve Aoki - 24 triệu đô la

ban-trai-taylor-swift-la-dj-co-thu-nhap-cao-nhat-nam-2015-5
DJ Skrillex

DJ Skrillex là một trong DJ đắt show và có nhiều fan nhất thế giới. Dù còn kém xa 3 vị trí đứng đầu, nhưng Skrillex đã có được bước tiến vượt bậc khi vượt xa mức thu nhập năm ngoái và từ vị trí số 9 leo thẳng lên vị trí số 4 trong bảng xếp hạng những DJ kiếm bộn tiền năm 2015. Đó là kết quả của 95 sô diễn cùng một album kết hợp với Diplo mang tên Jack Ü.

ban-trai-taylor-swift-la-dj-co-thu-nhap-cao-nhat-nam-2015
DJ Steve Aoki

Nhà sản xuất âm nhạc Electro House người Mỹ Steve Aoki đã có 216 sô diễn, giảm 60 sô diễn so với năm ngoái. Tuy nhiên, thu nhập năm nay của Aoki vẫn tăng thêm 1 triệu đô nhờ việc tập trung vào thị trường Mỹ Latin. Aoki cũng là ông chủ của công ty ghi âm Dim Mak, nhiều nhà hàng và một số cổ phiếu trong Sol Republic…

Hương Thu

Năng lượng Mới (Theo Forbers)