Bạn trai cũ nói gì về tình mới của Taylor Swift?

15:47 | 17/06/2016

826 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không lâu sau khi chia tay mối tình dài nhất của mình với DJ Calvin Harris, công chúa nhạc Pop Taylor Swift đã bị lộ ảnh thân mật với chàng "Loki" Tom Hiddleston. Ngay sau đó, DJ triệu phú đã xóa hết toàn bộ hình ảnh, tweet, bài đăng trên mạng xã hội có liên quan đến Taylor.

Đến đầu tháng 6 vừa qua, Calvin Harris và cô bạn gái nổi tiếng Taylor Swift đã tuyên bố "đường ai nấy đi". Mặc cho những tin đồn thị phi về quan hệ giữa họ, Calvin vẫn tweet trên Twitter rằng, họ vẫn dành nhiều sự yêu mến và tôn trọng cho nhau. Taylor Swift cũng đã retweet lại dòng tweet này của bạn trai cũ.

Tuy nhiên, ngay sau khi những tấm hình thân mật của công chúa nhạc Pop bị công bố, DJ triệu phú đã xóa hết toàn bộ hình ảnh, tweet, bài đăng trên mạng xã hội có liên quan đến Taylor. 

ban trai cu noi gi ve tinh moi cua taylor swift
Hình ảnh thân mật của Taylor Swift và bạn trai mới trên tờ The Sun

Calvin Harris cũng đã bỏ theo dõi Taylor Swift trên Twitter, đồng thời chặn toàn bộ các fan của cô nàng. Những hành động của Calvin Harris dường như thể hiện rằng, tâm trạng anh khá tồi tệ sau khi những hình ảnh của cô bạn gái cũ và nam thần Tom Hiddleston tràn ngập trên các mặt báo.

ban trai cu noi gi ve tinh moi cua taylor swift
DJ  Calvin Harris

Tuy nhiên, hôm thứ Năm vừa qua, khi đang tới phòng tập gym ở Los Angeles, trước câu hỏi về mối tình mới của công chúa nhạc Pop, về việc có phải Swift đã lừa dối anh để đến với Tom Hiddleston, Calvin Harris chỉ trả lời đơn giản "Tất cả đều ổn cả. Cô ấy đang làm những việc của cô ấy". 

DJ nổi tiếng và vô cùng giàu có Calvin Harris là mối tình thứ 8 trong danh sách yêu, rồi chia tay chóng vánh của công chúa nhạc Pop Taylor Swift. Người hâm mộ đã quá quen thuộc với quy trình Hẹn hò - Chia tay - Sáng tạc nhạc về tình cũ - Bán album và kiếm nhiều tiền của cô nàng. Và đã có nhiều tiên đoán về một ca khúc ăn khách của cô nàng sẽ được phát hành sau khi chia tay mối tình dài nhất - kéo dài tới 15 tháng của Swift.

Tuy nhiên, có lẽ người hâm mộ sẽ còn phải chờ đợi để được thưởng thức sản phẩm hậu chia tay này của cô nàng. 

Hương Thu

Theo TMZ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.