Bản tin Serie A ngày 9/10

13:55 | 10/10/2017

694 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Milan thử nghiệm đội hình chiến thuật mới; Đề nghị 40 triệu Euro cho Chiesa của Zenit bị từ chối; Andrea Pirlo sẽ kết thúc sự nghiệp chơi bóng khi hợp đồng của anh tại New York City FC hết hạn.  

Milan thử nghiệm đội hình chiến thuật mới

HLV Vincenzo Montella đã thử nghiệm đội hình 3-4-2-1 để chuẩn bị cho trận Derby della Madonnina với Inter Milan, sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật tuần sau.

ban tin serie a ngay 910
Suso (số 8) được trả vệ vị trí hộ công ngay sau tiền đạo ở đội hình thử nghiệm

Milan đã có trận giao hữu với đội trẻ do HLV Gennaro Gattuso dẫn dắt vào hôm 8/10/2017, và giành chiến thắng 3-1 với các pha lập công của Fabio Borini, Giacomo Bonaventura và Jose Mauri.

Mặc dù nhiều cầu thủ đá chính phải trở về tập trung đội tuyển quốc gia, nhưng với những cầu thủ còn lại, HLV Montella đã cho thử nghiệm đội hình chiến thuật mới trong đó Suso và Bonaventura đá hộ công ngay phía sau tiền đạo cắm. Có thể đây sẽ là cách tiếp cận mà Rossoneri sẽ sử dụng để đối đầu với Inter Milan vào cuối tuần sau.

Đội hình Milan đã thi đấu: thủ môn Storari; hậu vệ Vergara, Paletta, Romagnoli; tiền vệ Oduamadi, Jose Mauri, Montolivo, Zanellato; tiền vệ công Bonaventura, Suso; tiền đạo Borini.

Đề nghị 40 triệu Euro cho Chiesa của Zenit bị từ chối

Fiorentina đã từ chối lời đề nghị 40 triệu USD bao gồm cả tiền thưởng cho Federico Chiesa từ CLB Zenit St Petersburg.

ban tin serie a ngay 910

Federico Chiesa (số 25) trong trận gặp Sampdoria

Theo trang Firenzeviola, CLB của HLV Roberto Mancini đã quan sát tiền đạo trẻ của Fiorentina và đưa ra lời đề nghị trong vài tuần gần đây.

Chiesa, sẽ tròn 20 tuổi vào cuối tháng này, đã trưởng thành từ chính học viện bóng đá trẻ của đội bóng áo tím. Tại mùa giải này, anh đã ghi được hai bàn thắng và có một đường kiến tạo trong 6 trận ra sân thi đấu tại Serie A.

Kỳ vọng về cuộc tái hợp giữa gia đình Chiesa với Mancini - người đá cặp tiền đạo với Enrico Chiesa, bố của Federico, tại Sampdoria mùa giải 1995-1996 - đã tan thành mây khói khi CLB thành Florenze đưa ra lời từ chối cho đề nghị đã nêu.

Pirlo sẽ giải nghệ sau mùa giải MLS năm nay

Tiền vệ Andrea Pirlo cho biết sẽ kết thúc sự nghiệp chơi bóng khi hợp đồng của anh tại New York City FC hết hạn.

ban tin serie a ngay 910
Tiếp theo Toti, các cổ động viên Ý sẽ phải chia tay với tiền vệ tài hoa Pirlo vào cuối năm

Cựu tiền vệ tài hoa của Juventus, Milan và đội tuyển Ý đã chuyển tới thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ Major League Soccer (MLS) từ năm 2015, nhưng mùa giải này anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu khi liên tiếp phải chống chọi lại với các chấn thương, vì vậy anh cảm thấy "đã đến thời điểm" để treo giày.

Mùa giải tại Mỹ kết thúc vào cuối tháng 12/2017 và lúc đó cũng là vừa hết hạn hợp đồng của mình, nên cầu thủ 38 tuổi tin rằng đó là thời điểm thích hợp rời bỏ sân cỏ để chuyển sang vai trò khác.

Cầu thủ từng vô địch World Cup 2006 cho biết với Gazzetta dello Sport: "Bạn có thể tự nhận ra rằng thời điểm đã đến, nhất là khi hàng ngày bạn có vấn đề về thể lực khiến bạn không thể tập luyện theo như mong đợi. Ở tuổi 38, tôi cũng nên nhường lại khoảng trống cho các cầu thủ trẻ khác được chơi và phát triển. Tôi không thấy buồn vì điều này, thay vào đó tôi có thể hỗ trợ cho HLV và những người khác”.

Billy Trung