Bản tin Serie A ngày 6/4

15:49 | 06/04/2017

289 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chủ tịch Daniele Sebastiani tin tưởng Pescara có thể “nuôi hy vọng” trụ hạng nếu đánh bại Empoli ở vòng 31; Empoli tuyên bố hậu vệ Uros Cosic đã phẫu thuật sụn đầu gối; Tờ The Sun cho rằng Chelsea tiếp tục cử người theo dõi Antonio Rudiger, trung vệ của Roma và đội tuyển Đức.  

Chủ tịch Sebastiani: “Đánh bại Empoli để nuôi hy vọng”

ban tin serie a ngay 64

Mamadou Coulibaly có màn ra mắt ấn tượng

Thành tích kém cỏi của Empoli, hiện đang đứng vị trí thứ 17 đồng nghĩa với việc trụ lại Serie A, đã thắp lên hy vọng trụ hạng cho 3 đội cuối bảng Pescara, Palermo và Crotone. Hiện Empoli có 22 điểm, Crotone 17 điểm, Palermo 15 điểm và Pescara 13 điểm, vì vậy giành thắng lợi ở những trận đối đầu trực tiếp là vô cùng ý nghĩa với tất cả 4 đội.

“Đây là trận đấu quan trọng, nếu đánh bại Empoli, chúng tôi sẽ thu hẹp khoảng cách với họ và tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng”, Chủ tịch Daniele Sebastiani của Pescara nói về trận đấu làm khách tại Empoli ở vòng đấu 31 vào cuối tuần này.

“Ai cũng biết đó là trận đấu quyết định, kể cả HLV Zdenek Zeman và các cầu thủ, nên Pescara sẽ đến Empoli để thắp lên hy vọng cho tất cả chúng tôi”.

Trong trận gặp Milan cuối tuần qua, Pescara đã có màn ra mắt ấn tượng của Mamadou Coulibaly, cầu thủ vô gia cư trước khi được Pescara phát hiện lúc đang chơi bóng với bạn bè và đến Ý trên một chiếc thuyền tị nạn vào tháng 12/2015.

Phát biểu về việc này, ông Sebastiani cho biết: “Tại Ý, chúng tôi luôn tìm kiếm những tài năng mới. Cậu ấy mới chỉ chơi hai trận cho đội chính. Coulibaly là một tài năng, xin hãy để yên cho cậu ấy phát triển và trưởng thành, vì được tung hô quá sớm có thể phản tác dụng”.

Uros Cosic phải phẫu thuật

ban tin serie a ngay 64

Uros Cosic đã bị chấn thương trong trận gặp Roma ở vòng đấu 30. Hậu vệ người Serbia của Empoli được cho là sẽ phải nghỉ cho đến hết mùa giải.

Theo thông tin do Empoli đưa ra cầu thủ 24 tuổi đang tiến hành kiểm tra lại trước khi cuộc phẫu thuật sụn đầu gối chân phải tại Trung tâm phục hồi sức khỏe Villa Stuart ở Rome.

Mùa giải này, Cosic đã có 14 lần ra sân tại Serie A cho Empoli, và 2 trận tại Cúp quốc gia.

Chelsea lại theo dõi Rudiger

ban tin serie a ngay 64

Tờ The Sun cho rằng Chelsea tiếp tục cử người theo dõi Antonio Rudiger, trung vệ của Roma và đội tuyển Đức.

Việc Chelsea quan tâm đến trung vệ của Roma và đội tuyển Đức không còn là sự bí mật, và cầu thủ 24 tuổi trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea khi họ bị Napoli nẫng mất Kalidou Koulibaly.

Rudiger đã bị lỡ Euro 2016 do chấn thương dây chằng, nhưng hiện nay cầu thủ này đã hồi phục hoàn toàn. Hiện anh đã có 28 lần ra sân tại mùa giải này, và cũng kịp ghi 4 bàn thắng ở các giải đấu.

Chelsea trước đây đã cử người theo dõi Rudiger khi chơi ở cả Roma và đội tuyển Đức.

Và theo tờ The Sun, đội bóng thành London lại cử người theo dõi trung vệ này trong trận gặp Lazio ở bán kết lượt về Cup quốc gia Ý.

Rudiger hiện cũng là mục tiêu theo dõi của Manchester City và Arsenal.

Rudiger đã thi đấu ấn tượng khi được cho mượn tại mùa giải 2015/2016, nên được Roma chính thức mua lại từ Sttutgart vào mùa hè vừa qua. Hợp đồng của cầu thủ này với Roma sẽ hết hạn vào tháng 6/2020.

Billy Trung