Bản tin Serie A ngày 27/3/2017

09:45 | 27/03/2017

781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hậu vệ Sao Paulo Lyanco khẳng định “rất nóng lòng đến Torino”; Bernardeschi từ chối ký hợp đồng mới với Fiorentina; Jack Wilshere có kế hoạch chuyển đến Milan hoặc AS Roma...   

Lyanco “rất nóng lòng đến Torino”

ban tin serie a ngay 2732017

Cầu thủ 20 tuổi người Brazil Lyanco đã đồng ý các điều khoản của hợp đồng Torino đưa ra, mà theo báo chí dự đoán là khoảng 6 triệu Euro mỗi mùa kèm theo khoảng 2 triệu Euro tiền thưởng. Cầu thủ của Sao Paulo sẽ bay tới Ý vào tuần tới để kiểm tra sức khỏe.

Lyanco sẽ tiếp tục ở lại Turin để luyện tập và định cư, mặc dù đến tháng 6 anh mới được phép chơi bóng tại đây.

“Tôi cần thời gian để thích nghi với một đất nước mới, ngôn ngữ mới và những người bạn mới. Nhưng tôi hy vọng mình sẽ nhanh chóng hoàn thành những điều này để có thể đóng góp cho đội bóng mới”, Lyanco nói với tờ UOL.

“Thật ra Juventus đã muốn có tôi, nhưng rồi Torino đã đến và đề nghị. Thật là vui và thú vị khi được đối đầu với Juve trong trận derby thành Turin. Torino đã mua tôi và tôi thấy hạnh phúc về điều đó, tôi rất nóng lòng để bắt đầu cuộc phiêu lưu mới này. Đây là một quyết định khó khăn vì phải rời xa bạn bè và quê hương, nhưng tôi đã sẵn sàng”.

Bernardeschi từ chối ký hợp đồng mới với Fiorentina

ban tin serie a ngay 2732017

Hiện tại hợp đồng của tiền vệ Federico Bernardeschi với Fiorentina sẽ hết hạn vào tháng 6/2019 và anh đã được CLB này đưa ra đề nghị với mức lương cao hơn.

Báo Libero tiết lộ Bernardeschi và người đại diện Beppe Bozzo đã từ chối đề xuất nêu trên của đội bóng áo tím.

Điều này dường như để ngỏ cho các câu lạc bộ muốn có cầu thủ này như Inter, Juventus, Milan và Chelsea tiến hành chuyển nhượng trong mùa hè sắp tới.

Cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 13 bàn thắng và có năm đường kiến tạo trong 35 trận đấu chính thức cho Fiorentina mùa này.

Bernardeschi, trưởng thành từ Học viện bóng đá trẻ của Fiorentina, đã có bảy lần khoác áo đội tuyển quốc gia Ý.

Anh vừa phải rời trại huấn luyện của đội tuyển Azzurri giữa tuần qua do chấn thương mắt cá chân.

Jack Wilshere bày tỏ muốn đến Milan hoặc Roma

ban tin serie a ngay 2732017

Jack Wilshere suýt nữa đã được Arsenal bán vào kỳ chuyển nhượng năm ngoái, còn hiện nay anh đang thi đấu cho Bournemouth dưới hình thức cho mượn.

Theo số báo ngày Chủ nhật của tờ Mail, Wilshere đã thay đổi suy nghĩ về việc ra nước ngoài thi đấu sau thành công tại Torino của Joe Hart khi được Manchester City cho mượn. Trên tất cả, Wilshere đã được David Beckham giới thiệu tới Milan, nơi cầu thủ này đã có 2 mùa đến sân San Siro thi đấu ở dạng cho mượn trong thời gian khoác áo CLB Los Angeles Galaxy.

Đội bóng Rossoneri đã đưa thông báo việc mua lại đội bóng của doanh nhân Hồng Kông, Yonghong Li, sẽ được hoàn thành vào ngày 14/4, và đây được coi như bắt đầu một kỷ nguyên mới tại CLB.

Roma cũng là một lựa chọn khác cho Wilshere tại giải Serie A, đội mà anh cũng bày tỏ sự yêu thích. Đồng thời cầu thủ này cũng thu hút được sự quan tâm từ một số CLB khác như Benfica, Crystal Palace và Watford của Walter Mazzarri.

Cầu thủ 25 tuổi chưa bao giờ có được một mùa giải trọn vẹn do "lịch sử" chấn thương liên miên của mình.

Inter gửi đề nghị tới Man Utd để mua Darmian

ban tin serie a ngay 2732017

CLB Nerazzurri đã rất nhiều lần liên kết nhằm có được cầu thủ đa năng trong đội tuyển Ý, Matteo Darmian.

Theo tờ Gazzamercato, Giám đốc Inter Piero Ausilio đã có cuộc gặp với người đại diện Giovanni Branchini để đàm phán về việc chuyển nhượng của cầu thủ này trong mùa hè sắp tới.

Darmina đã ký hợp đồng với Manchester United cho đến hết tháng 6/2019, nhưng CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán ngay cầu thủ này nếu nhận được 25 triệu Euro.

Cầu thủ 27 tuổi đã chuyển từ Torino đến chơi tại Premier League vào năm 2015 với giá 18 triệu Euro, mặc dù vậy sự nghiệp của anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng do những chấn thương mà anh gặp phải.

Ở mùa giải này anh mới chỉ có 18 lần ra sân cho Man Utd tại Premier League, Europa League, FA Cup và League Cup.

Billy Trung