Bản tin Serie A ngày 21/6

19:49 | 21/06/2017

1,572 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sassuolo chính thức bổ nhiệm Cristian Bucchi làm HLV mới của CLB; Fiorentina ký hợp đồng với hậu vệ cánh phải Bruno Gaspar của Vitória Guimarães SC; Bologna đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Sebastien De Maio từ Anderlecht với giá khoảng 2 triệu Euro; Sampdoria đồng ý bán Bruno Fernandes cho Sporting CP với giá 9 triệu Euro.

Bucchi là HLV mới của Sassuolo

Sassuolo chính thức thông báo Cristian Bucchi được bổ nhiệm làm HLV mới của CLB.

Chiếc ghế HLV của Sassuolo đã bị bỏ trống từ đầu tháng khi HLV Eusebio Di Francesco rời bỏ đội chủ sân Mapei để tới dẫn dắt CLB AS Roma. Tuy nhiên đến nay vị trí này đã được giao cho cựu HLV của Perugia.

ban tin serie a ngay 216
HLV Cristian Bucchi

Một tuyên bố đã được đăng tải trên trang web của CLB: "CLB U.S Sassuolo Calcio xin chính thức thông báo rằng chúng tôi đã giao việc quản lý đội bóng cho HLV Cristian Bucchi.

Buổi họp báo về việc này được tổ chức vào 12h trưa ngày 21/6 tại Câu lạc bộ Modena Golf & Country ở Colombaro.

Ngoài ra, Cristian Bucchi sẽ ra mắt người hâm mộ Sassuolo tại buổi gặp gỡ, được phối hợp tổ chức với Amministrazione Comunale di Sassuolo, dự kiến ​​vào 21h cùng ngày tại Piazzale Roverella ở Sassuolo. Chúng tôi mời tất cả các cổ động viên để thể hiện sự chào đón nồng nhiệt với HLV Cristian Bucchi".

Khi còn thi đấu, Bucchi là một tiền đạo, và nổi danh nhờ khả năng ghi bàn tại Serie B, trong đó có mùa giải 2005/2006, ông đã ghi tới 29 bàn thắng. Mùa bóng vừa qua Cristian Bucchi đã dẫn dắt Perugia giành vị trí thứ tư tại Serie B, nhưng họ thất bại tại bán kết vòng loại giành vé lên chơi tại Serie A trước Benevento, đội sau đó giành chiếc vé cuối cùng thăng hạng với Spal và Hellas Verona.

Fiorentina chính thức ký hợp đồng với Gaspar

Fiorentina chính thức xác nhận đã ký hợp đồng với hậu vệ cánh phải Bruno Gaspar của Vitória Guimarães SC.

ban tin serie a ngay 216

Theo các thông tin được đưa ra từ tuần trước, vụ chuyển nhượng có giá trị khoảng 3,5 triệu Euro, và cầu thủ này đã đến Ý để thực hiện cuộc kiểm tra y tế.

Viola (biệt danh theo màu áo tím của Fiorentina) đã đưa ra tuyên bố trên trang web chính thức của mình: "ACF Fiorentina xin thông báo đã đạt được thống nhất về việc chuyển nhượng Bruno Gaspar từ Vitoria Guimaraes. Cầu thủ sinh ngày 21/4/1993 tại Evora, Bồ Đào Nha đã ký bản hợp đồng 5 năm với CLB, và sẽ thực hiện buổi kiểm tra y tế vào chiều ngày 20/6”.

Bruno Gaspar trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Benfica, sau mùa giải 2014/2015 được Vitória Guimarães SC mượn về thi đấu, Gaspar đã chuyển hẳn sang CLB này theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2015 khi hết hạn hợp đồng với Benfica. Trong mùa giải vừa qua, Gaspar đã chơi 36 trận cho Vitória Guimarães ở tất cả các giải đấu, và có 5 đường kiến tạo thành bàn. Qua đó, góp phần giúp CLB Vitória Guimarães giành vị trí thứ tư tại giải ngoại hạng của Bồ Đào Nha cùng suất tham dự vòng bảng tại Europa League mùa giải tới.

Bologna mua nhanh De Maio

Bologna đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Sebastien De Maio từ Anderlecht với giá khoảng 2 triệu Euro.

Cầu thủ 30 tuổi này được Genoa bán cho RSC Anderlecht với giá 3,3 triệu Euro vào tháng 7/2016, nhưng chỉ sau đó 1 tháng trung vệ người Pháp đã quay trở lại Ý với hợp đồng cho mượn tại Fiorentina cùng mức phí 1 triệu Euro.

ban tin serie a ngay 216
De Maio trong màu áo Fiorentina tranh bóng với Keita (Lazio)

Vợ của De Maio không thích hợp với cuộc sống tại Bỉ nên đã yêu cầu trung vệ này quay trở lại Ý, nơi De Maio bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp vào năm 2006 sau khi tốt nghiệp học viện đào tạo trẻ của AS Nancy (Pháp).

Theo trang thị trường chuyển nhượng bóng đá Ý, dự kiến hợp đồng mà Bologna đưa ra cho De Maio có thời hạn 4 năm, và cầu thủ này sẽ nhận mức lương là 750.000 Euro mỗi mùa, cộng với tiền thưởng theo thành tích thi đấu.

Kể từ khi đến Bresia vào năm 2006, hầu hết De Maio đều được cho các CLB khác mượn như Celano, Frosinone. Và khi hết hợp đồng với Bresia vào tháng 6/2013, De Maio đã chuyển đến Genoa theo dạng cầu thủ tự do.

Trong mùa giải vừa qua tại Fiorentina, trung vệ cao 1,9m cũng vỏn vẹn có 13 lần ra sân thi đấu tại tất cả các giải đấu, tuy nhiên các trận đấu này De Maio đều thi đấu đủ 90 phút.

Bruno Fernandes tới Sporting CP

Sampdoria đã đồng ý bán Bruno Fernandes cho Sporting CP với giá 9 triệu Euro, và dự kiến thay thế cầu thủ này bằng Josip Ilicic.

ban tin serie a ngay 216

Theo tờ Sky Sport, hợp đồng đã được Sporting thống nhất với Bruno Fernandes, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 23 vào tháng 9 tới.

Sampdoria đã mượn tiền vệ này từ Udinese vào mùa hè năm ngoái, nhưng trong đó có điều khoản mua lại với giá 6 triệu Euro. Với màn trình diễn trong mùa giải vừa qua, 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trong 33 trận thi đấu tại Serie A, Bruno Fernandes có thể bán được với giá cao hơn.

Sau khi đạt được thỏa thuận thống nhất với Fiorentina về Ilicic để thay thế cho Bruno Fernandes, Sampdoria đã quyết định bán cầu thủ này khi nhận được đề nghị từ Sporting CP.

Bruno Fernandes bắt đầu sự nghiệp của mình tại CLB Boavista (Bồ Đào Nha), nhưng đã chuyển đến Ý thi đấu tại Novana từ mùa hè năm 2012. Sau một mùa bóng, cầu thủ này chuyển đến Udinese với giá 2,5 triệu Euro.

Billy Trung