Bản tin Serie A ngày 19/9

21:11 | 19/09/2017

803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Antonio Damato sẽ là trọng tài bắt chính trận đấu giữa Lazio với Napoli; Crotone bị phạt 5.000 euro do để các cổ động viên ném chai nước về phía HLV và thủ thành Inter Milan; Roma thông báo tiền đạo Patrik Schick sẽ bỏ lỡ trận đấu với Benevento do đang gặp vấn đề về cơ; Lazio rất ấn tượng với cầu thủ chạy cánh Milot Rashica của Vitesse và dự kiến sẽ tìm cách mua vào kỳ chuyển nhượng mùa đông; Maxime Gonalons đã "không hối tiếc" khi gia nhập Roma.

Damato bắt chính trận Lazio - Napoli

Antonio Damato sẽ là trọng tài bắt chính trận đấu giữa Lazio với Napoli diễn ra vào rạng sáng thứ Năm (giờ Việt Nam) trong bản danh sách trọng tài bắt chính vòng 5 được công bố.

ban tin serie a ngay 199
Napoli và Lazio đã hòa nhau ở lượt đi mùa giải trước

Trận đấu tại Olimpico là trận đấu tâm điểm của vòng 5 khi Napoli đang xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng sau 4 trận toàn thắng. Lazio cũng chưa thua và chỉ kém 2 điểm do bất ngờ bị Spal cầm hòa ở ngay vòng đấu đầu tiên.

Trong các lần ông Damato bắt chính ở mùa giải năm ngoái cả 2 đội đều không thua, trong đó Lazio thắng 1 trận hòa 2 trận, còn Napoli thắng 1 trận hòa 3 trận.

Danh sách chi tiết các trọng tài bắt chính vòng 5:

ban tin serie a ngay 199

Án phạt sau vòng 4

Crotone đã bị phạt 5.000 euro do để các cổ động viên ném chai nước về phía HLV Luciano Spalletti và thủ thành Samir Handanovic của Inter Milan.

ban tin serie a ngay 199

Nerazzurri (xanh đen, biệt danh của Inter Milan) đã giành chiến thắng 2-0 trước Crotone Squali vào cuối tuần trước, qua đó duy trì mạch trận toàn thắng từ đầu mùa giải Serie A năm nay. Tuy nhiên, trong trận đấu này, một số người hâm mộ của đội nhà đã ném những chai nước dở về phía thủ môn Handanovic và HLV Spalletti, chính vì vậy CLB Crotone đã bị Ban tổ chức Lega Serie A đưa ra án phạt 5.000 euro cho hành động không đẹp này.

Fiorentina bị phạt 1.500 euro vì đã chậm trễ để hiệp 2 được bắt đầu trong chiến thắng 2-1 trước Bologna.

Samuel Souprayen của Verona là cầu thủ duy nhất bị đuổi ra sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai ở vòng đấu vừa qua, và hậu vệ này bị treo giò 1 trận nên sẽ không thể tham gia trận đấu với Roma vào giữa tuần.

Trợ lý Giuseppe Ferazzoli tại Udinese của HLV Luigi Del Neri cũng bị cấm 1 trận sau khi liên tiếp rời khỏi khu vực kỹ thuật của đội bóng này và lăng mạ các trọng tài trong trận đấu với AC Milan.

Schick lại chấn thương

Roma thông báo tiền đạo Patrik Schick sẽ bỏ lỡ trận đấu với Benevento do đang gặp vấn đề về cơ.

ban tin serie a ngay 199

Tiền đạo người CH Séc, gia nhập Giallorossi (biệt danh của Roma) vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đã bỏ lỡ hầu hết các đợt tập huấn trước mùa giải do phải điều trị sau khi bị phát hiện viêm cơ tim.

Có vẻ như việc này đã làm ảnh hưởng đến hệ cơ của cầu thủ này, nên Schick đã phải bỏ lỡ trận gặp Atletico Madrid tại đấu trường Champions League.

Đài Sky cho biết Schick sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận đấu với Benevento diễn ra vào giữa tuần do bị chấn thương hông khi tập luyện, tiền đạo này sẽ phải trải qua buổi kiểm tra trong vài ngày tới.

Radja Nainggolan cũng được cho là bị chấn thương nhẹ, nên mặc dù có tên trong danh sách ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng thứ Năm thì tiền vệ người Bỉ có lẽ sẽ không ra sân ngay từ đầu.

Lazio tính việc mua Rashica

Lazio đã rất ấn tượng với cầu thủ chạy cánh Milot Rashica của Vitesse trong trận đối đầu vừa qua tại Europa League, và họ dự kiến sẽ tìm cách mua cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

ban tin serie a ngay 199
Milot Rashica gây ra rất nhiều khó khăn cho hậu vệ của Lazio

Cầu thủ 21 tuổi gốc Kosovo, người cũng có 2 lần khoác áo đội tuyển Albania, thi đấu sở trường ở vị trí cánh phải. Chính anh đã lên công về thủ và gây ra rất nhiều khó khăn cho hậu vệ của Lazio ở trận đấu mà Lazio nhọc nhằn giành thắng lợi 3-2.

Theo báo Il Messaggero, Rashica đã nằm trong tầm ngắm của Ban lãnh đạo Lazio, và CLB thủ đô được cho đang chuẩn bị để mua cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, sẽ bắt đầu vào tháng Giêng sắp tới.

Lazio sẽ phải cạnh tranh với Napoli cùng mức giá 10 triệu Euro, tuy nhiên họ hy vọng Giám đốc thể thao Igli Tare sẽ dùng mối quan hệ đồng hương Albania để giúp đạt được thỏa thuận cá nhân với Rashica.

Thực tế, Igli Tare và Lazio đã từng đàm phán với Rashica vào năm 2015 khi cầu thủ này còn đang khoác áo Kosova Vushtrri, nhưng Rashica đã quyết định chọn Vitesse.

Mùa giải trước, Rashica ghi được 4 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo trong 39 lần ra sân thi đấu chính thức cho Vitesse.

Gonalons: "Sẽ trở lại Lyon"

Maxime Gonalons đã "không hối tiếc" khi gia nhập Roma, nhưng thừa nhận anh muốn trở lại Lyon trong tương lai.

ban tin serie a ngay 199
Maxime Gonalons trong một buổi đá tập của Roma

Tiền vệ này đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Olympique Lyonnais (hay còn gọi tắt là OL hoặc Lyon) trước khi chuyển tới Italy vào mùa hè này, nên anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Auvergne-Rhône-Alpes, đó là chia sẻ của Gonalons với đài Canal Plus: "Tôi không hối tiếc khi rời OL để gia nhập Roma. Tôi đã làm tất cả mọi thứ có thể cho OL, ngay cả khi tôi có những ước mơ khác và hy vọng rằng tôi sẽ đạt được. Mong muốn của tôi là sẽ kết thúc sự nghiệp tại Lyon. Mọi người tại đó đều biết tôi và họ biết tôi yêu OL, Lyon là tất cả với tôi. Tôi luôn cập nhật thông tin của họ và luôn luôn đứng sau đội bóng".

Gonalons vẫn chưa có trận đấu ra mắt cho Bầy sói (biệt danh của Roma), anh vẫn chỉ ngồi trên băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 trước Verona vào cuối tuần qua.

Billy Trung