Bản tin Serie A ngày 17/01

07:07 | 18/01/2018

250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Juventus khẳng định Dybala và Marchisio sẽ ngồi ngoài sân khoảng 30-40 ngày; SPAL sẽ hoàn tất chuyển nhượng tiền vệ Everton Luiz với giá 0,6 triệu Euro; Julian Brandt của Bayer Leverkusen đang được Milan ngắm nghía để mua tại mùa hè tới...

Dybala và Marchisio ngồi ngoài 30-40 ngày

Juventus khẳng định Paulo Dybala và Claudio Marchisio sẽ ngồi ngoài sân khoảng 30-40 ngày, trong khi Gigi Buffon và Juan Cuadrado vẫn đang bị chấn thương.

ban tin serie a ngay 1701
Marchisio cùng Dybala sẽ không thể trở lại thi đấu trong khoảng 30 đến 40 ngày tới

Bà đầm già thành Turin đã trở lại tập luyện sau đợt tuần lễ nghỉ đông và ngay lập tức đưa ra một thông báo về kết quả kiểm tra y tế của các cầu thủ.

Theo đó, Dybala và Marchisio đều gặp vấn đề về cơ, và theo chẩn đoán ban đầu đưa ra hai cầu thủ này sẽ không thể trở lại thi đấu trong khoảng 30 đến 40 ngày tới.

Buffon và Cuadrado được cho có cải thiện trong việc phục hồi, nhưng hiện cả hai vẫn tiếp tục tập luyện riêng biệt so với đội hình còn lại của Juventus, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ không có mặt ở trận đấu với Genoa vào cuối tuần này.

Juventus mong muốn là tất cả các cầu thủ này có thể kịp phục hồi để tham gia trận đấu tại vòng 1/16 Champions League với Tottenham Hotspur sẽ diễn ra vào ngày 13/2.

Everton Luiz sẽ tới SPAL

SPAL thông báo sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Everton Luiz của Partizan Belgrade với giá 0,6 triệu Euro.

ban tin serie a ngay 1701
Everton Luiz vượt qua hậu vệ của Crvene tại giải vô địch CH Séc

Theo đài Sky Sport Italia, người đại diện của cầu thủ này dự kiến buổi làm việc tại Ý có thể thống nhất chi tiết của bản hợp đồng.

Vụ chuyển nhượng cầu thủ 29 tuổi với mức phí 600.000 Euro, và cầu thủ người Brazil sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2020.

Tại mùa này, Everton Luiz đã ghi được 1 bàn thắng trong 29 lần ra sân cho Partizan.

Milan quan tâm Brandt

Một số nguồn tin cho rằng, Julian Brandt của Bayer Leverkusen đang được Milan quan tâm, và có thể là bản hợp đồng đầu tiên tại mùa hè tới của CLB này.

ban tin serie a ngay 1701
Julian Brandt có thể là bản hợp đồng đầu tiên tại mùa hè tới của AC Milan

Rossoneri sẽ không mua bất kỳ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không có hoạt động nào trên mặt trận chuyển nhượng.

Giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli đã đến xem vài trận đấu của Bundesliga trong những tuần gần đây, và Tuttosport cho rằng đối tượng mà ông quan tâm là Brandt.

Lãnh đạo của đội bóng sọc đỏ đen đã đưa ra một bản báo cáo về cầu thủ 21 tuổi, và có thể trở thành mục tiêu hàng đầu của CLB này vào mùa hè tới. Mức giá chuyển nhượng của Brandt dự kiến vào khoảng 35 triệu Euro.

Cagliari sắp có Ceter, tiếp cận Lykogiannis

Tiền đạo Damir Ceter của Deportes Quindío dự kiến sẽ tới Cagliari để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi chuyển hẳn đến CLB này.

ban tin serie a ngay 1701
Damir Ceter (áo đỏ) sẽ tới Cagliari để tiến hành kiểm tra sức khỏe

Theo đài Sportitalia và Sky Sport Italia, Cagliari sẽ chi khoảng 3,5 triệu euro cho Deportes Quindío để có được trung phong trẻ này.

Ceter được xem sẽ là người đá cặp với Leonardo Pavoletti, sự lựa chọn số một trên hàng công của Cagliari.

Đài Sportitalia cũng cho biết, Cagliari vẫn đang tiếp tục đàm phán với Charalampos Lykogiannis, hậu vệ trái của Sturm Graz.

Tuyển thủ quốc gia đội tuyển Hy Lạp sẽ hết hạn hợp đồng với CLB nước Đức vào tháng 6 tới.

Parma ký hợp đồng với Gazzola

Parma xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Marcello Gazzola của Sassuolo theo bản hợp đồng mua đứt.

ban tin serie a ngay 1701
Marcello Gazzola (áo xanh) sẽ rời Serie A để chuyển đến CLB đã đào tạo ra mình

Cầu thủ 32 tuổi này đã bắt đầu sự nghiệp của mình với đội trẻ Parma vào năm 2004, nhưng chưa bao giờ được ra sân ở đội hình chính thức.

Sau 7 năm thi đấu và 136 lần khoác áo Neroverdi (biệt danh của Sassuolo), cầu thủ kỳ cựu đã quay trở lại CLB đã đào tạo mình.

Trên trang web chính thức của Parma đã đưa ra thông tin: Parma Calcio 1913 thông báo đã hoàn thành việc mua cầu thủ Marcello Gazzola từ Unione Sportiva Sassuolo Calcio.

Billy Trung