Bản tin Serie A ngày 16/11

21:24 | 16/11/2017

982 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các ứng cử viên cho các danh hiệu của năm tại Serie A đã được công bố; Enrico Chiesa gặp Paris Saint-Germain để thảo luận về tương lai của con trai mình; Benevento tuyên bố CLB không phải để bán sau khi Alessio Sundas công khai ý định mua lại CLB này.  

Công bố danh sách đề cử cho các danh hiệu của năm tại Serie A

Các ứng cử viên cho các cầu thủ vào đội hình tiêu biểu năm 2017 của Serie A đã được công bố, trong đó các HLV Max Allegri, Maurizio Sarri và Gian Piero Gasperini sẽ cạnh tranh cho giải HLV xuất sắc nhất năm.

ban tin serie a ngay 1611
Juventus áp đảo tại lễ trao giải Gran Gala del Calcio năm 2016

Lễ trao các giải thưởng bóng đá xuất sắc nhất năm tại Serie A (Gran Gala del Calcio) thường được tổ chức vào tháng 12 hằng năm và các danh sách đề cử để bầu chọn đã được công bố ngày hôm qua.

Ở cuộc đua danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm, HLV Allegri đã đưa Juventus giành cúp vô địch Scudetto mùa giải trước sẽ phải cạnh tranh với HLV Sarri của Napoli, đội đang dẫn đầu Serie A hiện nay, và chiến lược gia đứng sau thành công của Atalanta mùa giải trước, Gasperini.

Danh sách đề cử cho các giải thưởng khác gồm có:

Thủ môn của năm: Buffon (Juventus), Donnarumma (Milan), Handanovic (Inter)

Hậu vệ của năm: Dani Alves (Juventus), Chiellini (Juventus), Conti (Atalanta / Milan), Alex Sandro (Juventus), Barzagli (Juventus), Bonucci (Juventus / Milan), Caldara (Atalanta), Koulibaly (Napoli)

Tiền vệ của năm: Biglia (Lazio / Milan), De Rossi (Roma), Hamsik (Napoli), Kessie (Atalanta / Milan), Nainggolan (Roma), Pjanic (Juventus)

Tiền đạo của năm: Belotti (Torino), Dybala (Juventus), Dzeko (Roma), Higuain (Juventus), Insigne (Napoli), Mertens (Napoli)

Câu lạc bộ của năm: Juventus, Napoli, Roma

Trọng tài của năm: Rizzoli, Banti, Orsato

Chiesa gặp gỡ với PSG

Có thông tin Enrico Chiesa - cha của tiền đạo Fiorentina, Federico Chiesa, đã gặp Paris Saint-Germain để thảo luận về tương lai của con trai mình.

ban tin serie a ngay 1611
Federico Chiesa trở thành một trong những cầu thủ có giá trị nhất của Fiorentina mùa giải này

Đây không phải là lần đầu tiên Chiesa liên hệ với PSG – đội bóng luôn cho rằng tiền đạo của Fiorentina có thể tiếp nối thành công của Marco Verratti tại Ligue 1.

Hợp đồng của Federico sẽ hết hạn vào tháng 6/2021, nhưng hiện anh đã trở thành một trong những cầu thủ có giá trị nhất của CLB áo tím trong mùa giải này khi ghi được 2 bàn thắng và kiến tạo 3 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Kèm với đó là sức trẻ của tuổi 20 sẽ là bệ phóng để anh có được một vị trí tại đội tuyển Italia.

Tuy nhiên theo trang FirenzeViola, cựu tiền đạo của Parma và Fiorentina, Enrico Chiesa đã có một cuộc gặp với PSG ngay tại Florence để thảo luận về tình hình của con trai mình.

Ngoài ra, các đội bóng lớn tại Serie A như Napoli, Roma và Juventus cũng đang để mắt tới cậu con trai của Enrico.

Berardi cảm thấy vinh dự nếu được tái ngộ Di Francesco

Đại diện của Domenico Berardi cho biết, cầu thủ này sẽ rất vinh dự nếu được cùng làm việc một lần nữa với Eusebio Di Francesco tại Roma.

ban tin serie a ngay 1611
Tại thời điểm này, Domenico Berardi chỉ cần tập trung vào Sassuolo

Tiền đạo này đã trở thành nhân tố quan trọng tại sân vận động Mapei dưới thời HLV Di Francesco - người đã rời khỏi đây vào mùa hè vừa qua.

"Chúng tôi rất tôn trọng Di Francesco, vì vậy xin cảm ơn ông ấy cả về phương diện cá nhân lẫn công việc", Simone Seghedoni, người đại diện của Domenico Berardi cho biết với tờ Rete Sport.

Nếu có cơ hội làm việc cùng với Di Francesco trong tương lai, đó sẽ là một vinh dự, nhưng anh ấy tự hào khi được chơi cho Sassuolo, ông Seghedoni cho biết.

Được biết, sau khi đến Roma, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Di Francesco đã ký hợp đồng với Gregoire Defrel và Lorenzo Pellegrini từ Sassuolo.

Benevento 'không phải để bán'

Benevento tuyên bố CLB không phải để bán, sau khi Alessio Sundas công khai ý định mua lại CLB này.

ban tin serie a ngay 1611
Các cầu thủ Benevento vẫn chưa có được niềm vui chiến thắng tại mùa giải này

Benevento đang có mùa giải đầu tiên tại Serie A, nhưng vẫn chưa có được điểm nào sau 12 vòng đấu.

Mới đây, nhà kinh doanh Alessio Sundas của vùng Tuscan tuyên bố, ông đã sẵn sàng mua lại Benevento và sẽ đầu tư rất nhiều cho kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 tới.

Trong khi đó, Chủ tịch Vigorito của CLB Benevento đã xác nhận, không hề có liên hệ trực tiếp với Sundas ngoài bức email mà vị doanh nhân đã sao chép và gửi cho các trang web khác nhau.

Billy Trung