Bản tin Serie A ngày 15/8

16:04 | 15/08/2017

730 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trọng tài Szymon Marciniak sẽ bắt chính trận lượt đi giữa Napoli và Nice; Đài Sky Italia đưa ra dự kiến đội hình của AC Milan; HLV Eusebio Di Francesco thừa nhận Celta Vigo đã "đè bẹp" Roma trong trận giao hữu cuối tuần qua; Hellas Verona gia hạn hợp đồng với Samuel Souprayen đến hết tháng 6/2021.  

Vòng loại Champions League: Napoli - Nice

Napoli sẽ tiếp Nice (Pháp) trên sân nhà San Paolo ở trận đấu lượt đi vòng loại cuối cùng của Champions League vào 01h45 ngày 17/8/2017 (giờ Việt Nam).

ban tin serie a ngay 158
Cả Balotelli lẫn tân binh Sneijder đều không có tên trong danh sách đăng ký của Nice cho trận lượt đi gặp Napoli

Szymon Marciniak sẽ là trọng tài bắt chính trận đấu này. Vị trọng tài người Ba Lan chưa từng bắt trận đấu nào cho cả 2 đội ở đấu trường châu lục. Hỗ trợ cho Marciniak là các trọng tài biên Sokolnicki và Listkiewicz; các trọng tài cầu môn Raczkowski và Musial và trọng tài bàn Siejka.

Danh sách đăng ký của Nice bao gồm: Thủ môn: Cardinale, Benitez, Clémentia; hậu vệ: Souquet, Burner, Le Marchand, Sarr, Jallet, Boscagli, Dante; tiền vệ: Tameze, Seri, Lees-Melou, Walter, Marcel, Lusamba, Koziello, Makengo; tiền đạo: Forwards: St-Maximin, Plea, Mahou.

Đội hình dự kiến của AC Milan cho trận gặp Shkëndija

Sau khi vượt qua Craiova (Rumani), AC Milan tiếp tục đối đầu với CLB KF Shkëndija của Macedonia để giành vé vào vòng bảng Europa League. Trận đấu lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra tại San Siro vào 01h45 ngày 18/8/2017 (giờ Việt Nam).

ban tin serie a ngay 158
Ghi bàn trong trận giao hữu với Real Betis ngày 09/8, André Silva có thể được HLV Montella đưa vào đội hình xuất phát gặp Shkëndija

Cho đến nay, 25.000 vé đã được bán, và đội chủ nhà vẫn đang tích cực tập luyện cho trận đấu. Tuy nhiên theo đài Sky Italia, HLV Montella vẫn đang cân nhắc về đội hình ra sân trong trận đấu Shkëndija.

Ở hàng hậu vệ, Leonardo Bonucci đeo băng đội trưởng nên chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu, còn người đá cặp với anh chưa rõ là Mateo Musacchio hay Cristian Zapata. Hai bên cánh vẫn sẽ do Andrea Conti và Ricardo Rodriguez đảm nhiệm.

Lucas Biglia bị chấn thương, nên Manuel Locatelli hoặc Riccardo Montolivo sẽ ra sân ngay từ đầu, nhưng dường như HLV Montella ưa thích dùng cựu cầu thủ của Fiorentina, Manuel Locatelli, hơn Montolivo - cầu thủ vẫn chưa lấy lại phong độ sau thời gian dài chấn thương. Hai vị trí tiền vệ còn lại gần như chắc chắn là Franck Kessié và Giacomo Bonaventura.

Trên hàng công, HLV Montella sẽ phải quyết định giữa Fabio Borini và M'Baye Niang ở bên cánh trái, vì bên cánh phải dường như sẽ thuộc về Suso. Vị trí trung phong có khả năng được giao cho André Silva, như vậy cầu thủ trẻ Patrick Cutrone bắt đầu trận đầu từ băng ghế dự bị.

Di Francesco: Celta “đè bẹp” Roma

HLV Eusebio Di Francesco thừa nhận Celta Vigo đã "đè bẹp" Roma trong trận giao hữu cuối tuần qua. Roma đã để thua 4-0 chỉ trong vòng 40 phút đầu tiên của trận đấu tại Tây Ban Nha và chỉ gỡ lại 1 bàn do công của Strootman trong hiệp hai.

ban tin serie a ngay 158
Tân binh Cengiz Ünder (số 17) chưa thể hiện được nhiều trong trận gặp Celta Vigo

Sau trận đấu, HLV Di Francesco cho rằng đội bóng của mình đã không có sự chuẩn bị đủ tốt cho trận giao hữu: “Họ đã đè bẹp chúng tôi, đây là một trận thua xứng đáng. Trận đấu đem lại bài học kinh nghiệm quý giá cho chúng tôi. Sẽ có những đánh giá chi tiết cho các vị trí, tuy nhiên HLV vẫn là người đầu tiên cần chịu trách nhiệm trước trận thua này. Tôi luôn luôn nói với các cầu thủ rằng họ cần chơi như khi tập luyện, vì chúng tôi không cần chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm trước. Tôi thực sự không mong đợi những gì đã đón nhận trong hiệp một, và các cầu thủ cần phải làm quen để thích ứng với những khởi đầu trận đấu như vậy. Tuy nhiên tôi tin rằng chúng tôi sẽ có trận đấu tốt khi gặp Atalanta vào cuối tuần".

Souprayen gia hạn hợp đồng với Verona

Hellas Verona chính thức gia hạn hợp đồng với Samuel Souprayen đến hết tháng 6/2021.

ban tin serie a ngay 158
Samuel Souprayen (số 69) trong trận gặp Empoli khi Verona còn thi đấu tại Serie A trước đây

Cầu thủ 28 tuổi đến Verona vào mùa hè năm 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Dijon (Pháp), và hợp đồng của Souprayen với CLB Verona cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

"Tôi rất vui vì tiếp tục được gắn bó với CLB, đây là điều tôi luôn mong muốn. Hiện giờ chúng tôi đang tập trung tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Tiến lên Verona", hậu vệ cánh trái chia sẻ trên trang web của CLB sau khi ký gia hạn hợp đồng.

Billy Trung