Bản tin Serie A ngày 15/12

08:22 | 16/12/2017

169 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ban tổ chức Serie A đã thông báo kỷ luật, theo đó Ciro Immobile bị cấm thi đấu một trận; Roma có thể gửi Cengiz Under tới Sassuolo vào tháng Giêng để đổi lấy Matteo Politano; Tiền vệ Allan của Napoli đang đàm phán để gia hạn hợp đồng cho đến năm 2021 với mức lương được nâng lên...

Immobile bị treo giò một trận

Ban tổ chức Serie A đã đưa ra thông báo kỷ luật chính thức sau vòng 16, theo đó Ciro Immobile bị cấm thi đấu một trận do nhận thẻ đỏ trong trận Lazio để thua 3-1 trước Torino vào thứ Hai vừa qua.

ban tin serie a ngay 1512
Immobile bị cấm thi đấu một trận do nhận thẻ đỏ trong trận thua Torino 3-1

Quyết định kỷ luật Immobile đã được xem xét rất kỹ, vì có một số nguồn tin cho rằng Nicolas Burdisso đã nói với trọng tài Piero Giacomelli rằng Immobile không hề chạm đến mình.

Tuy nhiên, trung vệ của Torino nhanh chóng phủ nhận điều đó, và cầu thủ tấn công của Lazio sẽ không thể tham dự trận đấu với Atalanta vào Chủ nhật này, cũng như phải nộp phạt 10.000 Euro.

Các giám đốc của Lazio là Igli Tare và Armando Calveri cũng đã bị đình chỉ hoạt động tương ứng cho đến ngày 17 và 22/12 vì lỗi hành vi của họ tại sân vận động Olimpico.

Politano đổi chỗ cho Cengiz Under

Roma có thể gửi Cengiz Under tới Sassuolo vào tháng Giêng để đổi lấy Matteo Politano, cầu thủ đã trưởng thành từ học viện bóng đá trẻ của họ.

ban tin serie a ngay 1512
Matteo Politano có cơ hội gặp lại HLV Eusebio Di Francesco

Theo trang Calciomercato, hai câu lạc bộ đang đàm phán để trao đổi các cầu thủ trong hợp đồng cho mượn sáu tháng.

Như vậy Politano sẽ được gặp lại HLV Eusebio Di Francesco cũng như các đồng đội cũ từng thi đấu cho Sassuolo là Lorenzo Pellegrini và Gregoire Defrel. Đây cũng có thể coi là cuộc trở về của cầu thủ chạy cánh 24 tuổi, vì anh đã được đào tạo từ chính học viện bóng đá trẻ của Roma.

Trong khi đó, trải nghiệm này sẽ giúp tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ, Cengiz Under, có thể được chơi bóng thường xuyên và ổn định trong môi trường mới của mình.

Napoli thảo luận hợp đồng mới với Allan

Tiền vệ Allan của Napoli đang đàm phán để gia hạn hợp đồng cho đến năm 2021 với mức lương được nâng lên 2,1 triệu Euro cùng với tiền thưởng.

ban tin serie a ngay 1512

Theo trang Calcionapoli24, cầu thủ người Brazil đã sẵn sàng cam kết tiếp tục gắn bó với Partenopei trong tương lai.

Cầu thủ 26 tuổi đã gia nhập Napoli từ Udinese vào năm 2015 và hợp đồng hiện tại của anh với Napoli sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2019.

Mức lương Allan đang hưởng, khoảng 1,4 triệu Euro mỗi năm, cũng sẽ được tăng lên gấp rưỡi kèm theo đó là các khoản tiền thưởng phụ thuộc theo hiệu quả thi đấu trong bản hợp đồng mới.

Nguồn tin nêu trên cho rằng hợp đồng mới sẽ được ký trong tháng Giêng.

Allan đã được HLV Sarri sử dụng cho cả 16 vòng đấu vừa qua tại Serie A, và anh đóng góp 2 bàn thắng cho đội bóng này.

Juventus chuẩn bị gia hạn các hợp đồng

Juventus đang chuẩn bị các hợp đồng mới với Andrea Barzagli, Alex Sandro và Giorgio Chiellini.

ban tin serie a ngay 1512
Tương lai của Khedira tại Juventus vẫn chưa rõ ràng

Bà đầm già thành Turin đã bắt đầu lên kế hoạch cho mùa bóng tới và họ muốn chắc chắn với những cầu thủ có giá trị cho HLV Max Allegri.

Cả Chiellini và Barzagli đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, nhưng trang calciomercato cho rằng cả hai sẽ được ký mới, trong đó Barzagli sẽ là hợp đồng 1 năm còn Chiellini 33 tuổi sẽ được kéo dài đến năm 2020.

Stephan Lichtsteiner sẽ không được gia hạn hợp đồng, và anh sẽ ở lại cho tới khi kết thúc hợp đồng vào ngày 30/6 thay vì đến Marseille hay Valencia như dự kiến.

Hiện vẫn còn có hoài nghi về tương lai của Kwadwo Asamoah, cầu thủ có thể được gia hạn hợp đồng bất chấp lời đề nghị từ Galatasaray.

Juventus sẽ đưa ra bản hợp đồng mới cho Alex Sandro, tuy nhiên phong độ tại mùa giải này của anh đã giảm sút nghiêm trọng kể từ khi nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Manchester United. Mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Brazil cho biết rất hạnh phúc khi được ở lại Turin, nhưng tình hình dường như thay đổi.

Như vậy có thể thấy đương kim vô địch Serie A muốn đảm bảo rằng cả hai hậu vệ trái của Allegri sẽ không cùng ra đi vào mùa hè này.

Billy Trung