Bản tin Serie A ngày 13/10

16:59 | 13/10/2017

525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Sami Khedira của Juventus đã chỉ ra một lỗi cho các nhà sản xuất trò chơi FIFA 18 khi lấy nhầm kiểu tóc của anh; Bác sĩ chính của Benevento thừa nhận đã sử dụng chất cấm để điều trị vết thương cho Fabio Lucioni; Cựu tiền vệ cánh phải của Inter, Luis Figo, đã được UEFA bổ nhiệm làm cố vấn bóng đá.  

Khedira than thở về ảnh đại diện của mình tại FIFA 18

Tiền vệ Sami Khedira của Juventus đã chỉ ra một lỗi cho các nhà sản xuất trò chơi FIFA 18 khi lấy nhầm kiểu tóc của anh.

ban tin serie a ngay 1310
Than thở trên trang Twitter cá nhân về ảnh đại diện của mình tại FIFA 18

FIFA 18 sẽ là phiên bản mới và hoàn thiện nhất từ trước đến nay của trò bóng đá điện tử, với nhiều giải đấu, CLB mới được thêm vào danh sách. Điều này giúp người chơi có thể trải nghiệm hơn 700 đội bóng trên toàn thế giới, đồng thời các cầu thủ trên toàn thế giới cũng có thể xem và kiểm tra số liệu thống kê của mình.

Trong khi Michy Batshuayi của Chelsea bày tỏ sự không hài lòng khi chỉ số xếp hạng kỹ thuật chung của mình bị tụt xuống chỉ còn 80/99 thì Khedira gặp vấn đề về thẩm mỹ nhiều hơn.

Trong phiên bản mới nhất mà EA Sport vừa đưa ra vào đầu tháng này, tuyển thủ quốc gia Đức được xuất hiện với ảnh đại diện có mái tóc dài, nên tiền vệ của Juventus đã than thở một cách hóm hỉnh trên trang twitter cá nhân: “Tôi rất cảm kích vì bạn [FIFA 18] yêu thích mái tóc dài của tôi, nhưng tôi đã cắt nó gần hai năm nay rồi”.

ban tin serie a ngay 1310
Các thông số kỹ thuật của Khedira tại PES

Tranh thủ vấn đề này, các tín đồ của PES, đối thủ cạnh tranh của EA Sport, đã đưa ra hình ảnh cập nhật của Khedira trong phiên bản mới của mình đã đưa ra trước FIFA 18 nửa tháng với mái tóc cắt ngắn như thực tế.

Bác sĩ của Benevento thừa nhận sử dụng chất cấm ở vụ Lucioni

Bác sĩ chính của Benevento thừa nhận ông đã sử dụng loại thuốc có chứa chất cấm để điều trị vết thương cho đội trưởng Fabio Lucioni – vì thế mà cầu thủ này đã có phản ứng dương tính tại cuộc kiểm tra doping sau trận đấu với Torino.

ban tin serie a ngay 1310
Fabio Lucioni vẫn đang bị cấm thi đấu do bị phát hiện sử dụng doping

Ủy ban chống doping của Ý đã tiếp tục điều tra sự việc, và hôm qua họ đã lấy lời khai của bác sĩ Walter Giorgione – người phụ trách y tế của Benevento.

Ông Giorgione thừa nhận đã dùng thuốc xịt để giúp vết thương của Lucioni mau lành dù biết nó có chứa chất cấm Clostabol. Vị bác sĩ này cũng nêu rõ loại thuốc xịt này là trong đồ dùng cá nhân của mình, nên ông đã không kê khai trong hệ thống y tế của CLB Benevento.

Lời khai mới của ông Giorgione có thể khiến phán xử cuối cùng dành cho chính ông, cũng như trung vệ Lucioni và CLB Benevento khác đi rất nhiều.

Figo đảm nhiệm vai trò mới tại UEFA

Cựu tiền vệ cánh phải của Inter, Luis Figo, đã được UEFA bổ nhiệm làm cố vấn bóng đá.

ban tin serie a ngay 1310
Figo khi còn khoác áo Inter Milan

Cựu tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha đã từng có tên trong danh sách được đề cử tranh chức Chủ tịch FIFA vào năm 2015 nhưng đã không vượt qua được Sepp Blatter, lúc đó vẫn đang giữ vai trò Chủ tịch FIFA.

Trên trang web chính thức của FIFA đã đưa ra thông báo: "Figo Luís sẽ giúp UEFA mạnh lên với những kiến thức và kinh nghiệm quý báu của mình khi ông gia nhập với vai trò cố vấn bóng đá.

ban tin serie a ngay 1310
Luis Figo (trái) hỗ trợ cho Chủ tịch Aleksander Čeferin (phải) sẽ trên góc độ kỹ thuật

Cựu vô địch Champions League sẽ hỗ trợ cho Chủ tịch Aleksander Čeferin và Ban Bóng đá về nhiều vấn đề khác nhau trên góc độ kỹ thuật của trận đấu, luật lệ và tăng sự hấp dẫn chung của môn thể thao vua. Ngoài ra, ông cũng sẽ là đại sứ hàng đầu cho các chương trình của UEFA”.

Billy Trung