Bản tin Serie A ngày 10/11

20:26 | 10/11/2017

1,530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Atalanta đã trình bày kế hoạch tái phát triển sân vận động Atleti Azzurri D'Italia; ngày thi đấu của vòng 16 và tứ kết Cúp quốc gia, cùng trận bị hoãn tại vòng 12 giữa Lazio với Udinese đã được Ban tổ chức Lega Serie A công bố…  

Atalanta trình bày kế hoạch cho sân vận động mới

Atalanta đã trình bày kế hoạch tái phát triển sân vận động Atleti Azzurri D'Italia.

ban tin serie a ngay 1011
Thiết kế mới cho sân vận động Atleti Azzurri D'Italia

Orobici (biệt danh của Atalanta) đã mua lại sân vận động này từ hội đồng thành phố vào đầu năm nay với tổng giá trị 11,2 triệu euro. Thêm vào đó, Atalanta cũng đã có được bản hợp đồng thuê sáu năm bãi đậu xe Lazzaretto, cũng như 2.000m2 đất bên cạnh để dành cho các khu dịch vụ thương mại.

Ngày 9/11/2017, CLB thành phố Bergamo đã trình bày kế hoạch tái phát triển khu vực này thành một sân vận động 'kiểu Anh', với việc khép kín các góc vuông giữa các khán đài, nâng sức chứa của sân từ 21.300 lên 24.000 chỗ ngồi.

Atalanta cũng có kế hoạch xây dựng một khu thương mại trong tầng hầm của sân, cũng như cải thiện các tuyến đường giao thông và vận tải xung quanh sân vận động.

Ấn định ngày thi đấu của Cúp quốc gia Ý và trận Lazio-Udinese

Ngày thi đấu của vòng 16 và tứ kết Cúp quốc gia đã được Ban tổ chức Lega Serie A công bố.

ban tin serie a ngay 1011
Roma và Juventus sẽ đá muộn nhất vòng 16 Cúp quốc gia Ý

Theo đó Inter sẽ đá trận sớm nhất tại vòng 16 vào ngày 13/12 (giờ Việt Nam) với đội thắng trong trận giữa Cagliari và Pordenone.

Đội đương kim vô địch Cúp quốc gia Juventus là một trong những đội thi đấu muộn nhất. Các cầu thủ của HLV Max Allegri sẽ đối đầu với Genoa hoặc Crotone vào ngày 21/12, còn Roma sẽ thi đấu với Torino hoặc Carpi trong trận đấu cùng giờ.

Trong khi đó, bốn trận tứ kết sẽ được tổ chức trong kỳ nghỉ Giáng sinh từ ngày 26/12/2017 - 03/01/2018.

Cùng ngày, Ban tổ chức Lega Serie A cũng thông báo thời gian đá bù trận đấu bị hoãn tại vòng 12 giữa Lazio và Udinese do các cơn mưa lớn tại thủ đô Rome.

HLV Simone Inzaghi cùng các cầu thủ sẽ tiếp đón Udinese trong trận đá bù diễn ra vào lúc 01h00 ngày 25/01/2018 (giờ Việt Nam)

Mặc dù còn một trận chưa đấu nhưng Lazio vẫn xếp ở vị trí thứ tư sau sáu trận thắng liên tiếp gần đây, trong khi đó đối thủ của họ Udinese, xếp ở vị trí thứ 13.

Án phạt sau vòng 12 Serie A

Ủy ban Kỷ luật của Ban tổ chức Lega Serie A đã yêu cầu Atalanta nộp phạt 20.000 euro sau khi để pháo nổ và mảnh vụn từ đây làm bị thương một nhiếp ảnh gia.

ban tin serie a ngay 1011
Mattia Valoti (số 27) của Verona sẽ phải nghỉ thi đấu vòng 13 do nhận đủ 5 thẻ vàng

Trong bản công bố án phạt sau vòng 12, Ban tổ chức Lega Serie A nêu rõ các cổ động viên đội chủ nhà Atalanta đã “ném pháo hoa vào hàng rào song sắt, các mảnh vụn từ vụ nổ đã gây chấn thương cho một nhiếp ảnh gia, ngoài ra không có thương tích nào khác".

Orobici (biệt danh của Atalanta) đã bị Spal cầm hòa 1-1 vào đêm Chủ nhật cùng chiếc thẻ đỏ của Remo Freuler. Cầu thủ này sẽ bị cấm thi đấu một trận, nhưng còn đội bóng của anh phạt khá nặng.

Tiền vệ Mattia Valoti của Verona cũng đã bị treo giò một trận sau khi nhận đủ năm thẻ vàng trong mùa giải. Tiền đạo Ante Budimir của Crotone cũng sẽ phải nghỉ thi đấu một trận nếu nhận thêm một thẻ vàng nữa, do anh đã bốn lần bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo.

HLV Diego Lopez của Cagliari đã được lời cảnh báo vì hành động phản đối quyết định trọng tài chính và yêu cầu trọng tài bàn sử dụng công nghệ VAR.

Billy Trung