Bàn thắng… quái chiêu

09:52 | 02/03/2017

284 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cầu thủ bóng đá người Pháp gốc Senegal, Mohamed Diame đã ghi cho đội Newcastle United một bàn thắng được các phương tiện truyền thông gọi là "buồn cười nhất" trong mùa giải năm nay.  
ban thang quai chieu

“Chuyện lạ” xảy ra trong một pha phạt góc ở trận đấu giữa Newcastle United với đội Brighton ở phút 80. Sau khi một cầu thủ của Newcastle United thực hiện quả phạt góc, thủ môn đội Brighton đấm được bóng ra, bóng bay trúng vào chân Christian Atsu của Newcastle.

Atsu sút cầu môn, nhưng bóng đi chệch, tạo thành đường chuyền bất ngờ cho đồng đội là tiền đạo Daryl Murphy. Murphy chỉ kịp đưa chân ra đỡ trúng bóng thì bóng lại bật vào chân một đồng đội khác là Diame và bật tiếp vào khung thành đối phương.

“Một bàn thắng qua 3 cái chân! Newcastle đã ghi một bàn thắng tình cờ và may mắn nhất trong lịch sử!” - báo Eurosport Ukraine viết.

"Điên rồ", "quái lạ", "khôi hài", "phi thường"… là những thán từ dành cho bàn thắng này trên các phương tiện truyền thông và các trang mạng xã hội.

Bàn thắng của Diame không chỉ “lạ đời” mà còn làm thay đổi cục diện trận đấu: cho đến phút 80, Brighton vẫn dẫn trước 1: 0, nhưng cuối cùng đành thúc thủ trước Newcastle với tỷ số 1: 2.

Bá Thủy