Bắn pháo hoa chào mừng lễ "mở cửa biển Sầm Sơn"

11:41 | 21/04/2016

1,081 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khác với mọi năm, lễ hội mở cửa biển tại thị xã du lịch Sầm Sơn diễn ra vào ngày 23/4 tới, sẽ chào đón mùa du lịch hè bằng một diện mạo hoàn toàn mới, mang phong cách hiện đại, hấp dẫn và thân thiện. Đặc biệt, đêm lễ hội sẽ có một màn trình diễn pháo hoa đặc sắc. Toàn bộ chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 -  Đài truyền hình Việt Nam.

Bắt đầu mùa du lịch 2016, Sầm Sơn đã mang một diện mạo hoàn toàn khác, khi dự án “Không gian du lịch ven biển Sầm Sơn”, nằm tại phía Đông đường Hồ Xuân Hương đã hình thành và đưa vào sử dụng.

Bên cạnh đó, quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn sau khi đi vào hoạt động đã biến nơi đây thành điểm du lịch bốn mùa và cũng chính thức trở thành địa danh đủ điều kiện đón khách lưu trú với tiêu chuẩn 5 sao.

ban phao hoa chao mung le mo cua bien sam son
Một góc bãi biển Sầm Sơn với diện mạo mới.

Kể từ khi đưa vào sử dụng vào tháng 7/2015 đến nay, FLC Sầm Sơn đã đón hàng chục nghìn lượt khách, trong đó khách cư trú vào những ngày nghỉ đông như Noel, Tết… tăng đột biến. Chỉ tính riêng trong năm 2015, Sầm Sơn đã đón lượt khách kỷ lục đến hơn 5 triệu người, trong đó lượng du khách quốc tế tăng mạnh.

Để chào đón mùa du lịch hè năm nay, vào tối 23/4, tại lễ hội mở cửa biển do UBND thị xã Sầm Sơn tổ chức, một màn pháo hoa đặc biệt sẽ được trình diễn, nhằm đưa tới cho người dân Sầm Sơn cùng du khách những giây phút thăng hoa.

ban phao hoa chao mung le mo cua bien sam son
Sầm Sơn chào đón mùa du lịch hè bằng một diện mạo hoàn toàn mới. Ảnh: Filip Le.

Với Sầm Sơn, lần đầu tiên tại Việt Nam có một không gian du lịch ven biển kiểu mẫu, bao gồm các phân khu chức năng phục vụ du khách và người dân theo quy chuẩn không gian ven biển quốc tế...

Được chiếu sáng bằng hệ thống đèn cao áp, du khách tắm tại bãi biển Sầm Sơn sẽ không còn phải lên bờ khi trời chập choạng tối như trước đây. Các con sóng vốn nổi tiếng hấp dẫn ở bãi biển này sẽ trở nên lung linh hơn, khi được phản chiếu ánh đèn cao áp về đêm.

ban phao hoa chao mung le mo cua bien sam son

Với Sầm Sơn, lần đầu tiên tại Việt Nam có một không gian du lịch ven biển kiểu mẫu.

Phát biểu tại lễ khánh thành dự án “Không gian du lịch ven biển Sầm Sơn” cuối tuần trước, ông Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định: “Xin chúc mừng nhân dân thị xã Sầm Sơn đã có một công trình văn minh, đẹp nhất Việt Nam”. 

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa cũng bày tỏ sự tin tưởng với những đổi thay mạnh mẽ gần đây tại Sầm Sơn, thị xã này hứa hẹn sẽ đón 6 triệu lượt du khách trong năm 2016, tiếp tục phá kỷ lục của năm 2015.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc