Bắn người vì mâu thuẫn nhỏ trong quán bi-a

06:00 | 20/05/2011

633 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an quận Long Biên (TP.Hà Nội) đã bắt Trương Quang Quyết (30 tuổi, ở tổ 11, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) để điều tra về hành vi dùng súng bắn đạn ghém bắn người trên phố. Nạn nhân là anh Nguyễn Đức Thuận (27 tuổi, ở nhà số 9/189 phố Ngọc Lâm, quận Long Biên).

Công an quận Long Biên (TP.Hà Nội) đã bắt tạm giam Trương Quang Quyết (30 tuổi, ở tổ 11, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) để điều tra về hành vi sử dụng súng bắn đạn ghém bắn người trên phố. Nạn nhân trong cuộc truy sát là anh Nguyễn Đức Thuận (27 tuổi, ở nhà số 9/189 phố Ngọc Lâm, quận Long Biên).

Nguyên nhân được xác định vào khoảng 22h55 ngày 16/5, trong lúc chơi bi-a tại quán Tuxedo ở số 10 dốc Long Biên (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên) do mâu thuẫn cá nhân anh Thuận đã xô xát với Quyết. Được can ngăn, hai bên rời quán.

Anh Thuận đi bộ đến đầu ngõ 24 phố Ngọc Lâm thì thấy có xe ôtô đi qua và Quyết ngồi trong xe dùng súng bắn thẳng vào anh Thuận. Anh Thuận bỏ chạy nhưng xe Quyết đuổi theo và dùng súng bắn vào thái dương anh Thuận. Được sự cấp cứu kịp thời của người dân, anh Thuận may mắn thoát chết.

Mạnh Kiên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc