Bàn giao đối tượng bắn người ở Phú Quốc cho Công an Kiên Giang

16:52 | 05/08/2015

1,867 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/8, Công an huyện Phú Quốc đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng Đỗ Thanh Sơn (tức Tuấn Em) và Nguyễn Thị Kim Ngân (bạn gái Sơn) cho Công an tỉnh Kiên Giang để xử lý theo thẩm quyền.
Nghi can bắn chết 2 người ở Phú Quốc đã tự sát
Bắt 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng tại quán bia ở Phú Quốc
Xác định nghi can bắn chết 2 người trong quán bia ở đảo Phú Quốc
Người dân hiếu kỳ tập trung trước Bệnh viện Phú Quốc để theo dõi vụ việc.
Người dân hiếu kỳ tập trung trước Bệnh viện Phú Quốc để theo dõi vụ việc.

Ngày 4/8, các trinh sát Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Kiên Giang đã vây bắt thành công Tuấn Em tại ấp Suối Lớn (xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc).

Quá trình bị vây bắt, Tuấn Em đoán chắc không thể thoát nên đã dùng súng ngắn bắn vào bạn gái rồi bắn vào bụng để tự sát.

Các trinh sát ập vào phát hiện Tuấn Em và Kim Ngân trong tình trạng nguy kịch, trên người đầy máu. Hai đối tượng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc để cấp cứu. Các y bác sĩ của Bệnh viện Phú Quốc đã nỗ lực cấp cứu cho 2 đối tượng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 khẩu súng rulo, 1 vỏ đạn, 5 viên đạn còn ở trong súng và 19 viên đạn bên ngoài.

Sáng 5/8, Tuấn Em và Kim Ngân đã qua cơn nguy kịch. Tuấn Em thừa nhận hành vi dùng súng bắn chết Nguyễn Quốc Bảo do mâu thuẫn cá nhân. Trong quá trình gây án, Tuấn Em bắn 3 phát súng và 1 phát đã trúng chị Thái Thị Thanh Mai (SN 1984) làm nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.

Đức Anh

Năng lượng Mới