Bạn gái Mạc Hồng Quân muốn rời showbiz?

18:07 | 02/05/2016

5,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bạn gái Mạc Hồng Quân – diễn viên, người mẫu Kỳ Hân vừa tuyên bố rời showbiz trên trang facebook cá nhân.
ban gai mac hong quan muon roi showbiz
Trạng thái được Kỳ Hân chia sẻ trên facebook

Mạc Hồng Quân là một trong những cầu thủ được cho là đa tình trong làng bóng đá Việt Nam. Cuộc tình với diễn viên, người mẫu Kỳ Hân mới đây đang khiến nhiều người ghen tị. Từ khi yêu chàng tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân thường xuyên đăng tải hình ảnh của hai người lên mạng facebook cũng như những lời tình tứ mà cặp đôi dành cho nhau.

Thế nhưng, mới đây cô diễn viên, người mẫu này lại đăng tải một trạng thái ngắn trên facebook cá nhân với nội dung: “Mình không showbiz nữa, xin đừng mang mình ra làm đề tài bàn tán.”

Trạng thái này khiến nhiều người hâm mộ sốc. vì cô diễn viên, người mẫu này đang trong thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Trước đó, Kỳ Hân cũng từng đăng tải dòng trạng thái úp mở về việc chuẩn bị làm đám cưới với Mạc Hồng Quân. Đơn cử như bức ảnh Kỳ Hân mặc váy cưới kèm chia sẻ: “Nghe thầy bảo, cuối năm nay con sẽ lấy chồng”.

ban gai mac hong quan muon roi showbiz
Bức hình Kỳ Hân đăng tải úp mở việc sẽ lấy chồng

Khoảng đầu tháng tư, Kỳ Hân cũng từng chia sẻ về việc làm đám cưới với Mạc Hồng Quân…  Chính vì thế những gì Kỳ Hân viết trên facebook đã khiến nhiều người hoài nghi.

Mặc dù có nhiều tin đồn là cả hai sẽ làm đám cưới nhưng đến thời điểm này, Mạc Hồng Quân chưa một lần nói về chuyện này.

Trước khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đã có một mối tình với hot girl Ly Kuke hồi tháng 9 năm ngoái. Nhưng sau đó, cả hai đã chia tay, hot girl Ly Kute mới đây đã sinh con.

ban gai mac hong quan muon roi showbiz Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu/tháng cho Ly Kute?
ban gai mac hong quan muon roi showbiz Mạc Hồng Quân nổi giận với bạn gái
ban gai mac hong quan muon roi showbiz Mạc Hồng Quân: Yêu nhiều đâu phải là tội?

Hoàng Phương