Bán dâm ở Spa dành cho "quý ông"

09:01 | 07/08/2015

36,053 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/8, Công an quận 7 (TP HCM) đã tạm giữ hình sự Văn Thị Mỹ Thuận (SN 1984) và Hoàng Văn Ly (SN 1976) để xử lý về hành vi “Chứa mại dâm”. 

Dịch vụ mát xa từ A đến Z tại nhà

Dịch vụ mát xa từ A đến Z tại nhà

15 phút sau cuộc điện thoại đặt hàng, một cô gái mặt hoa da phấn đến gõ cửa. Tôi mở cửa phòng nhìn kỹ một lúc, thấy đúng là cô gái đã chọn trên trang web. Cô gái giới thiệu tên là Ngọc, 23 tuổi.

Bán dâm ở Spa dành cho
Tiếp viên Spa mát mẻ đứng chờ khách.

Vào 20h ngày 4/8, các trinh sát Công an quận 7 (TP HCM) bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tiệm spa chăm sóc da Kim (62 Phan Khiêm Ích, phường Tân Kiểng, quận 7). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 3 cặp nam nữ có hành vi “Mua bán dâm”.

Các cặp đôi bị bắt tại 3 phòng riêng biệt nằm sâu phía trong tiệm spa. Qua làm việc, tiệm spa Kim còn có 10 cô gái khác đang chờ đến lượt để tiếp khách.

Các đối tượng khai nhận, tiệm spa thực chất là nơi các “đấng mày râu” tìm đến để mua vui được hơn 3 tháng qua. Tiệm mở cửa từ 10h sáng và đóng cửa đến 2h sáng hôm sau. Trong tiệm luôn có khoảng 10 cô gái túc trực để chờ đến lượt.

Thuận và Ly tuyển các cô gái trẻ quê ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long lên Sài Gòn để phục vụ. Các cô gái nếu biết chiều chuộng khách sẽ được hưởng thêm tiền “boa”.

Nếu là khách “ruột” của tiệm, các cô gái được dẫn đến căn phòng kín đáo để sẵn sàng phục vụ mua bán dâm với giá 1,5 triệu đồng/lượt. Chủ tiệm sẽ giữ 500 ngàn đồng/lượt tiền lệ phí.

Phía sau dịch vụ

Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

Dưới ánh đèn mờ ảo, nữ tiếp viên lả lơi mời chào: “Em chiều tới… bến” rồi chẳng chờ khách đồng ý...

Tân Châu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc