"Bản án" dành cho các nhân vật 'Sống chung với mẹ chồng'?

10:46 | 21/06/2017

1,697 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, trong buổi xử án các nhân vật phim “Sống chung với mẹ chồng”, ông trùm Phan Quân đã đưa ra bản án cuối cùng.  

Trước đó, vào ngày 15/6, VFC - đơn vị sản xuất phim “Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử” đã gửi tặng khán giả một đoạn clip đặc biệt. Đoạn clip có sự kết hợp của dàn diễn viên chính trong 2 phim, theo đó, bà Phương, Minh Vân và Thanh cùng tìm đến ông trùm Phan Quân để nhờ phán xử. Tuy nhiên, đến đây họ vẫn không ngừng tranh cãi và đổ lỗi cho nhau.

Đoạn clip này khi ra mắt đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội và thu hút lượt xem, bình luận lớn. Ngoài nội dung hài hước, thú vị, điều khiến khán giả chú ý hơn cả sau khi theo dõi đoạn clip chính là cách xử lý “cuộc chiến” mẹ chồng nàng dâu của ông trùm giang hồ Phan Quân.

ban an danh cho cac nhan vat song chung voi me chong
Cảnh xử án các nhân vật "Sống chung với mẹ chồng"

Tiếp theo phần 1 kéo dài hơn 3 phút được VFC tung ra cách đây 1 tuần, phần tiếp theo gay cấn diễn ra trong căn phòng người phán xử đã hé lộ kết thúc không ngờ cùng lời thoại vô cùng thú vị, điều mà khán giả không thể thấy trong bản phát sóng chính thức của hai phim “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng”.

Cô con dâu Vân cuối tập trước đã gọi tên ông trùm Phan Quân, khiến ông trùm giật nảy, làm nhiều khán giả tò mò. Đến tập này khán giả đã được biết, hóa ra điều cô muốn là ông trùm bật... điều hòa cho đỡ nóng. Được biết, đoạn phim ngắn được quay trong thời điểm miền Bắc nắng nóng gay gắt.

Trong tình tiết tiếp theo, vẫn với phong thái nghiêm nghị, lạnh lùng, ông trùm ném ra giữa bàn một con dao khiến bà Phương và Minh Vân giật mình sợ hãi.

Phan Quân đưa ra phán quyết: “Khi tình yêu đã hết, cuộc sống hôn nhân bế tắc, tôi tán thành việc ly hôn, giải thoát cho nhau. Nhưng vì mẹ chồng nàng dâu đã làm tổn thương nhau bị mạng xã hội chỉ trích, nên mỗi người trong một tuần phải viết 10 status (dòng trạng thái) để chế độ công khai bình luận”.

Nàng dâu Minh Vân phản đối và cho rằng mình không làm gì sai cả, trong khi bà Phương ngồi đối diện tiếp tục mỉa mai: “Đấy ông thấy chị ấy ghê gớm chưa, đến người phán xử chị ấy còn không sợ nữa là mẹ chồng”.

Lời nói của bà Phương lại châm ngòi một cuộc chiến mới, khiến Lương Bổng lúc này cũng không thể ngồi yên, buộc phải tiến về phía Minh Vân cầm con dao đâm gần trúng tay cô con dâu khiến bà mẹ chồng ngất xỉu vì quá sợ hãi. Cuối cùng, cả 2 mẹ con đành phải miễn cưỡng đồng ý trước câu hỏi cuối cùng đầy đanh thép của người phán xử.

Đoạn clip tiếp tục mang lại tiếng cười cho khán giả, đặc biệt là ở cuối, khi Minh Vân và Thanh thắc mắc với Phan Quân về xuất thân của Lê Thành. Lần này, cả 3 lại tiếp tục tranh luận khi mẹ chồng cho rằng Lê Thành là con của Phan Quân vì cả 2 đều đẹp trai, trong khi Minh Vân khẳng định Thế Chột mới là cha của nhân vật này. Về phía Thanh, anh khẳng định Lê Thành là con trai của Sơn Tư, trong khi đó, Phan Quân tỏ ra tức giận và quát lớn: “Các người đúng là những người nhiều chuyện”.

Bên cạnh việc làm phim tri ân khán giả, đoạn phim ngắn “Người phán xử sống chung với mẹ chồng” còn là lời giới thiệu của nhà sản xuất VFC cho series phim mới của mình mang tên “Những người nhiều chuyện”.

Trong buổi xử án, ông trùm Phan Quân cũng đã sử dụng nhiều câu nói “gây sốt” trên mạng xã hội thời gian qua, khiến cho buổi xử án hài hước và bớt căng thẳng đi nhiều. Cụ thể, khi sát thủ thân tín Lương Bổng cho biết biệt thự của đế chế Phan Thị giàu có xưa nay lại... không có điều hòa. Ông trùm lúc này đã sử dụng một câu nói tràn ngập trên mạng xã hội để nói với Lương Bổng: “Điều hòa là thứ tồn tại duy nhất trong căn phòng này, những thứ khác có hay không, không quan trọng”. Gốc gác của câu nói này cũng xuất phát từ chính ông trùm Phan Quân: “Gia đình là thứ tồn tại duy nhất còn tất cả những cái khác có hay không có cũng không quan trọng”.

Sau đó, ông trùm Phan Quân đưa tên bài hát của ca sĩ Sơn Tùng M-TP vào lời thoại: "Trong phiên tòa này, tôi muốn xét xử để tất cả các người đều cảm thấy thoải mái, kể cả khi chúng ta không thuộc về nhau". Tiếp đó, khi mẹ chồng và nàng dâu cãi nhau, ông trùm rút dao ném ra giữa bàn và một lần nữa sử dụng ngôn ngữ trên mạng xã hội: "Ta chỉ để đây và không nói gì".

Có thể nói, phim ngắn “Người phán xử sống chung với mẹ chồng” đã đáp ứng được nhu cầu giải trí của khán giả, cũng như thể hiện sự mới mẻ, sáng tạo trong cách kết hợp nhân vật, tình tiết của 2 bộ phim truyền hình đang “hot” nhất thời điểm hiện nay.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.