Balotelli đang được gạ bán cho Man United

09:06 | 25/08/2016

319 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từng là tiền đạo được cả châu Âu thèm muốn bốn năm trước khi giúp tuyển Italia vào chung kết Euro 2012, Balotelli vẫn chưa tìm được bến đỗ mới do bị Liverpool ruồng rẫy. Theo tờ Gazzetta dello Sport, người đại diện Mino Raiola đang gạ bán Balotelli cho Manchester United.

Chơi cho AC Milan mùa trước dưới dạng cho mượn, Balotelli thi đấu đáng thất vọng nên không được mua đứt và bị gửi trả lại Liverpool. HLV Jurgen Klopp cũng không ngần ngại khuyên Balotelli nên đi tìm bến đỗ mới.

Để cứu vãn sự nghiệp của mình, Super Mario từng tìm đến Mourinho để nhờ tư vấn. Thậm chí theo Gazzetta dello Sport, người đại diện Mino Raiola gạ bán Balotelli cho Manchester United.

Sau khi mang về cho Quỷ đỏ ba bản hợp đồng chất lượng Zlatan Ibrahimovic (miễn phí), Henrikh Mkhitaryan (26 triệu bảng) và Paul Pogba (89 triệu bảng), Mino Raiola muốn tận dụng uy tín của mình để thuyết phục Mourinho mua Balotelli. Song thương vụ này khó xảy ra vì chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng tiết lộ chuyện khó quản lý tiền đạo Italia như thế nào thời còn dẫn dắt Inter Milan.

Hơn nữa, Ibrahimovic đang liên tục ghi bàn, Mourinho vẫn còn tài năng trẻ Rashford và đặc biệt là fan Manchester United cực ghét Balotelli thời anh còn chơi cho Manchester City.

balotelli dang duoc ga ban cho man united

Mino Raiola đang vất vả tìm CLB mới cho Balotelli.

Hiện hai CLB nhỏ ở Serie A là Palermo và Chievo đang thể hiện sự quan tâm đến Balotelli. Crystal Palace ở Premier League cũng vậy. Tuy nhiên, Chievo chỉ muốn mượn lại Balotelli nhưng không trả một đồng lương nào và đề nghị Liverpool gánh hết.

Mới đây, CEO của Sassuolo, Giovanni Carnevali đã thừa nhận CLB Serie A này từ chối đón Balotelli khi có lời đề nghị từ người đại diện Mino Raiola.

Sáng nay, theo tờ Guardian, vì không bán đứt được Balotelli, Liverpool đang muốn đẩy anh tới FC Sion (Thụy Sĩ) dưới dạng cho mượn.

Những chuyện trên cho thấy, Balotelli mất giá như thế nào và việc tìm được CLB mới cho tiền đạo 26 tuổi người Italia chắc chắn là thành công lớn với Mino Raiola.

Tiểu Bảo

Tổng hợp