Bác tin Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước

11:27 | 05/05/2016

2,012 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi có thông tin “bầu Đức muốn Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước” trưởng đoàn bóng đá HAGL đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.  
bac tin cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc
Bác tin Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước

Trước đó, tong Vlog số 101, nhà báo Minh Hải - một trong những cây viết nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam cho biết bầu Đức đang muốn đưa bộ ba Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh trở về thi đấu tại V.League năm 2017.

Trước những thông tin này, mới đây trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Ông Tấn Anh cho biết không nghe bất kỳ thông điệp nào từ lãnh đạo như thông tin đồn thổi trên.

Về việc Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường chưa được ra sân trong màu áo đội bóng mới, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết là có nhiều nguyên nhân khác nhau. “Trình độ của bóng đá Việt Nam so với Nhật Bản và Hàn Quốc là khác nhau nên để chơi được thì cần phải có thời gian” - ông Tấn Anh nói.

Cũng theo vị trưởng đoàn HAGL thì BHL của các CLB này chắc chắn phải cân nhắc và muốn các cầu thủ của chúng ta chuẩn bị tốt hơn. Hơn nữa, cầu thủ của chúng ta còn trẻ. Riêng với Công Phượng thì bị chấn thương trước đó nên chưa có phong độ tốt nhất.

Ông Tấn Anh cũng tiết lộ, hiện HAGL có mối quan hệ rất tốt đẹp với đội bóng chủ quản củaTuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường. Theo kế hoạch vào ngày 18 và 19/5 tới, một đoàn của CLB Mito Hollyhock gồm 5 thành viên trong đó có Chủ tịch CLB, GĐKT… sẽ sang thăm và làm việc với Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

bac tin cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc THỂ THAO 24H: Bầu Đức muốn Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước
bac tin cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh ra nước ngoài là sai lầm?

Hoàng Phương

Tổng Hợp